ประชุมระดมสมองการจัดทำยุทธศาสตร์ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน และภายใต้กรอบ ACMECS


ประชุมระดมสมองการจัดทำยุทธศาสตร์ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน และภายใต้กรอบ ACMECS

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550
      ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์ รองผู้อำนวยการสถาบันยุทธศาสตร์ภาตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และนายเกรียงศักดิ์ ภูศรีโสม ผู้ประสานงาน ROC ได้เข้าร่วมประชุมระดมสมองการจัดทำยุทธศาสตร์ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน และภายใต้กรอบ ACMECS ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพมหานคร
รายละเอียด
หมายเลขบันทึก: 144961เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2007 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 08:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นายสิทธิศักดิ์ ผลพิบูลย์

สวัสดีครับ ท่านอาจารย์ ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์

กระผมชื่อนายสิทธิศักดิ์ ผลพิบูลย์ นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 สาขา รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

คือตอนนี้กระผมได้รับมอบหมายงาน จากท่านอาจารย์ในสาขาวิชาที่เรียนให้ไปศึกษาและค้นคว้าในการทำงานวิจัยคนละ 1 เรื่อง

และงานวิจัยนี้ก็เป็นเรื่องแรกของกระผมด้วย กระผมได้ไปค้นคว้าหางานวิจัยทั้งในห้องสมุดและอินเตอร์เน็ตที่หน้าสนใจและกระผมก็ได้อ่านศึกษางานวิจัย ในเรื่องแนวทางการทำงานร่วมกันระหว่างเอกอัครราชทูตแบบบูรณาการในประเทศเพื่อนบ้านของไทยกับผู้ว่าราชการจังหวัดในกลุ่มภาคเหนือ ของท่าน อาจารย์ ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์ แล้วเกิดความสนใจในเรื่องที่ท่านอาจารย์ได้ทำการวิจัย และกระผมได้นำชื่องานวิจัยไปเสนอท่านอาจารย์ ที่สาขาได้ทราบและได้รับการอนุมัติในการทำงานวิจัยเรื่องนี้

กระผมได้อ่านและรับทราบงานวิจัยที่ท่านอาจารย์ ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์ เขียนไว้อย่างคร่าวๆแล้วคับและกระผมมีความตั้งใจที่จะทำงานวิจัยเรื่องนี้อย่างเต็มที่และจริงจังแต่กระผมยังมีส่วนที่ยังติดอยู่ก็คือเรื่องเนื้อหารายละเอียดในส่วนที่สำคัญที่ยังไม่ทราบ

กระผมจึงใคร่ขอความกรุณาท่านอาจารย์ ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์ ได้ช่วยแนะนำหรืออธิบายรายละเอียดวิธีในการทำงานวิจัยเรื่องนี้ในกรณีศึกษา แก่กระผมด้วยเพราะกระผมเชื่อว่ารายละเอียดอีกส่วนหนึ่งจากท่านอาจารย์ ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์ จะเป็นประโยชน์แก่การทำงานวิจัยในทางทฤษฎีและกรณีของกระผมเป็นอย่างมากเพื่อให้งานวิจัยเรื่องแรกของผมนี้สมบูรณ์และผ่านในรายวิชานี้ที่ทางสาขากำหนด

กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากท่านอาจารย์ ผศ.ดร.วีรพัฒน์ เศรษฐ์สมบูรณ์ เป็นอย่างดี ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

ขอแสดงความนับถือ

นายสิทธิศักดิ์ ผลพิบูลย์

นักศึกษาผู้สนใจในงานวิจัยเรื่องนี้

ติดต่อ

[email protected]

0854994716

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท