สวัสดีครับ เพื่อน ๆที่รักติดต่อผมได้แล้วนะ จาก pp9


เราดีใจมากที่ได้มีดอกาสเข้ารับการอบรม Intel*Teach to the Futureในวันนี้ เลยมีโอกาสได้เปิดอีเมลของตนเองไว้ติดต่อกับเพื่อน ๆ แล้วเจอกันนะ
ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.50 เป็นต้นไป หวังว่าเพื่อน ๆจะเข้ามาพูดคุยกับเราบ่อย ๆ นะ อย่างน้อยเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และฝึกความชำนาญให้กับเราด้วย
เขียนใน GotoKnow โดย 
 ใน pp9
หมายเลขบันทึก: 143780เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2007 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เราต้องฝึกซ้อมการทำตามโปรแกรมที่ได้รับการอบรมวันนี้บ่อย ๆ จะได้มีความชำนาญการมากขึ้น เพื่อน ๆ เห็นด้วยไหมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท