ผลิตบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน


บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน

การผลิตบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน มีโปรแกรมประยุกต์ที่สามารถผลิตบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนด้วยโปรแกรมพื้นฐานอย่างง่าย และลิขสิทธิ์โปรแกรมของคนไทยที่มีราคาไม่สูงมากนัก ควรศึกษาการใช้งานโปรแกรม CAI EZ 2000 ซึ่งความสามารถของโปรแกรมผลิตสื่อในลักษณะของ Demonstration, Presentation, Teaching, Practice และ Tutorial เพื่อใช้ในการเรียนการสอน เป็นนวัตกรรมของตนเอง หรือพัฒนาสื่อให้มีประสิทธิภาพเพื่อจัดทำเป็นผลงานทางวิชาการได้ หากท่านใดสนใจเอกสาร การผลิตสื่อ CAI ของโปรแกรมนี้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ ได้ที่ไฟล์อัลบั้มที่ blog นี้

หมายเลขบันทึก: 143778เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2007 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 23:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เป็นความรู้ที่ดีในการพัฒนาครูให้ผลิตนวัตกรรมที่ใหม่  เพื่อนำไปใช้ในการเรียนการสอนให้แก่นักเรียน  และเป็นวิทยากรที่ดีในการถ่ายทอดความ  มีความมุ่งมั่น  ทุ่มเทในการทำงาน  ขอให้กำลังใจในการทำงานและมุ่งมั่นในการทางานต่อไปเพื่อนาคตที่ดีของประเทศชาติ

เคยได้รับการอบรมแล้ว  เป็นเรื่องที่ดีครูทั่วไปสามารถนำมาใช้ในการผลิตสื่อ CAI ประกอบการเรียนการสอนได้  ขอขอบคุณวิทยากรที่ให้ความรู้เป็นอย่างดี 

ผลงานน่าสนใจ และมีประโยชน์มากค่ะ

วิทยากรน่ารักจังเลย

เราก็คิดอยู่อยากเรียนกับท่านนาน ๆ พูดก็ดี เรียบร้อยด้วย

ชื่อน้ำอ้อยด้วย ชื่อก็น่ารักอีกต่างหาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท