beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

บล็อกของ beeman มีคนเข้ามาเยี่ยมเกิน 3,000 ครั้ง (เชิญชวนติดตั้ง บล็อก Counter)


แดจังกึม ฉบับของ beeman ซึ่งมีคนเข้ามาอ่านแล้วถึง 1460 ครั้ง (นับว่ามากที่สุดของ gotoknow ในขณะนี้)

   beeman เขียนบันทึกมามากพอสมควร (271 บันทึก) ก็ต้องมีของเล่นสนุกๆ บ้าง ผมได้ลองติดตั้ง บล็อก Counter มาประมาณ 20 วัน (13 ม.ค.49) มีคนเข้ามาเยี่ยมผม (โดยตั้งใจและโดยไม่ตั้งใจ) ถึง 3,070 คนเลยทีเดียว มีชาวต่างประเทศเช่น ญี่ปุ่น,สหรัฐ,อินเดีย,เยอรมัน เข้ามาเยี่ยมผม บางคนอาจเป็นคนไทย แต่บางคนเป็นชาวต่างประเทศมาค้นหารูปภาพเกี่ยวกับผึ้งซึ่งไม่มีในเมืองของเขา เช่น ผึ้งหลวง (Apis dorsata) ผึ้งโพรง (Apis cerana) ผึ้งมิ้ม (Apis florea) ผึ้งมิ้มเล็ก (Apis andreniformis) แต่หลายคนก็เข้ามาอ่านเรื่อง แดจังกึม ฉบับของ beeman ซึ่งมีคนเข้ามาอ่านแล้วถึง 1460 ครั้ง (ซึ่งนับว่าเป็นสถิติของคนที่เข้ามาอ่านบันทึกมากที่สุดของ gotoknow ในขณะนี้) วันหนึ่งๆ มีคนเข้ามาอ่านเรื่องนี้ถึง 20 กว่าครั้งนะครับ

   ปัจจุบันสมาชิกของ gotoknow ที่ติดตั้ง บล็อก Counter คงยังมีไม่เกิน 10 คน ที่ติดตั้งหลังจากผม (ที่ผมสังเกตเห็น) ก็มีของท่านอาจารย์ JJ และ คุณบอย ผมอยากชักชวนหลายๆ ท่านลองติดตั้งบล็อก Counter ดูบ้างนะครับเพื่อความสนุกในการเขียนบันทึกครับ ติดตามเรื่องที่ผมเขียนเกี่ยวกับ บล็อก Counter ได้ดังนี้

   แล้วพบกันใหม่ครับ..

หมายเลขบันทึก: 14188เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2006 21:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
นพ.วัลลภ พรเรืองวงศ์
  • ขอขอบคุณอาจารย์มากที่เขียนบทความและข้อคิดให้พวกเรา (blog readers) อ่าน
  • ผมยังจำเรื่องที่อาจารย์ถูกนิสิตปรับ 10 บาทเรื่องมาสายทั้งๆ ที่ดูจะเป็นเหตุสุดวิสัยได้ ฟังแล้วดูดีนะครับ เป็นการรักษาวินัย และให้ข้อคิดดีมากด้วย...
  • ขอขอบคุณอาจารย์อีกครั้ง...
  • ขอบพระคุณ คุณหมอมากครับที่ให้กำลังใจ beeman เสมอๆ
  • ผมคิดว่า การเขียนบันทึกนี้ เป็นวิทยาทานดีนะครับ ใครอยากอ่านก็เข้ามาอ่าน ใครไม่อยากอ่านก็เปิดผ่านเลยไป ไม่มีการบังคับกันดี เป็นวัฒนธรรมของการเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท