บันทึกของธีรชัย 52


เล่าเรื่องวัน พฤ.26 ม.ค. 49

งานในวันนี้  ในช่วงเช้าได้รับคำสั้งให้สร้างกรอบรูปภาพโดยใช้คอมพิวเตอร์  กรอบที่สร้างก็เป็นกรอบสี่เหลี่ยมธรรมดาไม่มีอะไรเป็นพิเศษ  โปรแกรมที่ใช้ก็เป็น  Word  โดยวิธีการทำก็ไม่ยากเราก็ใช้เครื่องมือรูปสีเหลี่ยม  โดยกำหนดขนาดของกรอบ  และขนาดของเส้นและสนีที่ต้องการ  เมื่อกำหนดเส็จเรียบร้อยแล้วก็  ดำเนินการสั้งพิมพ์ได้   งานในช่วงเช้้าก็มีแค่นี้  ใช้เวลาน้อยมาก  งานในช่วงบ่ายก็ไม่มีอะไรมาก  ก็แค่เดินตรวจเช็ค  ไมโคโฟรและลำโพงตามห้องเรียน  ว่าอยู่ในสภาพใช้งานได้ดีหรือไม่ในการตรวจเช็คก็แค่ทดสอบเปิดเครื่องและพูด  เมื่อตรวจสอบว่าใช้งานได้ปกติดีก็ย้ายไปตรวจสอบที่ห้องอื่นต่อไป  งานในช่วงบ่ายนี้เหนื่อยหน่อยเพราะต้องเดินตรวจหลายห้อง  แต่ก็ดำเนินการไปได้ด้วยดี  เพราะไม่มีเครื่องไหนขัดข้องเลย  งานในวันนี้ก็มีแค่นี้ครับ 

ความรู้ที่ได้ในวันนี้คือ   เราต้องดำเนินการตรวจเช็คเครื่องมือและอุปกรณ์อยู่เสมอๆ  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม  เมื่อใช้งานก็จะได้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเรียนการสอน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13938เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 03:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท