กีฬา กีฬา...เป็นยาวิเศษ: มีวันเริ่มต้น ก็มีวันสิ้นสุด...กิจกรรมที่แม้จะเพิ่มภาระแต่ก็ให้ชีวิตชีวาแก่คนทำงาน


การทำอะไรร่วมกันที่ไม่ใช่งานประจำ ทำให้ได้เรียนรู้แง่มุมอื่นๆของชีวิตเพื่อนร่วมงาน

ในที่สุดการแข่งขันกีฬา  Patho Sport Day ของเราก็มาถึงวันสุดท้าย เป็นการแข่งขันวอลเล่ย์บอลนัดสุดท้ายของงานกีฬาครั้งนี้ คู่สีม่วงกับสีฟ้าสูสีกันมากแข่งขันเสมอกันจนต้องมีเซ็ตตัดสิน เล่นเอาคนเชียร์ลุ้นกันจนตัวโก่งแล้วโก่งอีก ส่วนคู่สีเขียวกับสีชมพูก็มีลุ้นให้ได้ตื่นเต้นเป็นช่วงๆ เฉือนเอาคะแนนกันไปแบบสนุกสนานผลัดกันบ้าง ปิดท้ายการแข่งขันกีฬาสามัคคีวันสุดท้ายกันไป ได้ข่าวว่าจะมีนัดกระชับมิตรรวมนักกีฬาของ 2 สีมาแข่งกันให้หายค้างใจ แล้วใครแพ้เป็นเจ้าภาพขนมจีนเสียด้วย ใครอยากเชียร์อยากร่วมวงคอยติดตามข่าวคราวจากเหล่านักกีฬานะคะ เก็บรูป action นักกีฬามาฝากกันเล็กน้อย ช่วงสีเขียวกับชมพูค่อนข้างมืด เลยหาภาพสวยๆยากนะคะ เอาไว้คืนวันงานจะรวบรวมมาให้ดูกันอย่างจุใจค่ะ   



ช่วงนี้พวกเราในภาคฯต่างก็เตรียมการต่างๆอีกหลายอย่าง เพื่องานวันปิดเทศกาลกีฬา Patho Sport Day ครั้งนี้ในวันศุกร์ (19 ต.ค.) แต่ละสีก็จะมีการแสดงบนเวทีกันด้วย เชื่อจากที่ได้เห็นความตั้งใจ ทุ่มเทของพวกเราที่ซุ่มซ้อมกันอยู่ว่า เราคงได้เห็นอะไรน่าประทับใจไม่น้อยไปกว่าที่พวกเราเคยได้ชมกันมาจากปีที่แล้ว แม้ว่าเราจะมีเวลาในการเตรียมการน้อยกว่ามาก 

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการร่วมเป็นกรรมการจัดงานในครั้งนี้ ก็คือ คนในภาควิชาฯของเรามีความสามารถเฉพาะตัวที่หลากหลายมากมายจริงๆ และแม้งานครั้งนี้ จะต้องถือว่าเป็นการเพิ่มภาระให้กับชีวิตและงานที่มากมายเต็มที่กันอยู่แล้วแต่พวกเราก็ทุ่มเท และให้แรงกายแรงใจกันอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ น่าประทับใจมากค่ะ สมกับคำขวัญงานครั้งนี้จากคุณอำนวยคนเก่งคนดี-พี่เม่ย ของเราที่ปรากฎอยู่บนหลังเสื้อกีฬาสีของภาควิชาพยา-ธิฯปีนี้ที่ว่า    "เสริมสุขภาวะ สร้างสามัคคี สู่วิถีคุณภาพ"  

หมายเลขบันทึก: 139229เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2007 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แข่งแต่เช้ายันมืดเลย หุหุ อึดกันจริงๆ

ขอบคุณคุณ •EiSenWald• ที่มาเยี่ยมค่ะ เราเริ่มแข่งกันประมาณ 5 โมงเย็นหลังเลิกงานค่ะ แดดดีจนเหมือนเช้ามืดเลยเหรอคะ ตอนนี้เลือกว่าจะเรียนอะไรต่อหรือยังคะ เอาใจช่วยให้เลือกได้ดังใจนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท