ความรู้สึกของผม


ผมอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนน้องสาวได้แต่ผมจะเปลี่ยนที่ตัวผม.....

ช่วงวันเสาร์วันอาทิตย์ที่ผ่านมา...มีความรู้สึกผิดหวังกับตัวเองมากโกรธตัวเองที่ทำให้น้องสาวโกรธ ...โกรธตัวเองที่ไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง....หลังจากทะเลาะกันนึกได้เรามีน้องสาวคนเดียว เพราะอะไรเราถึงได้โหดร้ายกับน้องขนาดนี้...เสียใจมากครับ..แต่มันได้พูดดุด่าน้องไปแล้ว..มันไม่สามารถแก้ไขได้ ......ตอนเช้าก็เลยเข้าไปขอโทษเขา น้องสาวกับตัวผมเอง ห่างกัน 8 ปี แต่เราสองคนสนิทกันมากดูเป็นเพื่อนเล่นไปเลย บางคร้งในความที่เราสนิทกันเวลาเล่น เวลาหยอกกันก็ดูไม่เหมาะไม่ควรในสายตาผู้ใหญ่อย่างพ่อแม่เหมือนกัน ..หลังจากที่ขอโทษเราก็ชวนน้องสาวไปไหว้พระที่วัดบางพลีใหญ่ใน ..ไหว้หลวงพ่อโต..สภาพจิตใจน่าจะดีขึ้นหลังจากที่ทะเลาะกัน...ตัวผมเองไม่อยากให้เหตุการณ์อย่างวันเสาร์ที่ผ่านมาเลยตั้งใจว่าจะเริ่มปรับปรุงตัวที่ตัวผม...ผมอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนน้องสาวได้แต่ผมจะเปลี่ยนที่ตัวผม.....

อาณัติคุณทำได้....ทำได้ คุณทำได้

หมายเลขบันทึก: 138789เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2007 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท