งานบริการชุมชน


การนำโรงเรียนสู่ชุมชนให้สังคมได้รู้จัก
วันนี้( วันจันทร์ที่ 15 พ.ย.  50 )  เป็นวันหยุดชดเชยวันฮารีรายออิดิลฟิตรี(13 พ.ย.50)ของส่วนราชการในพื้นที่ 3 จ.ช.ต. เพราะเป็นวันสำคัญทางศาสนาของชาวไทยที่นับถือศาสนาอิสลาม  เป็นวันสิ้นสุดการถือศีลอดที่ได้ปฏิบัติมาตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา   แต่ในวันนี้บุคลากรในโรงเรียนบางส่วนต้องไปโรงเรียนเพราะทางโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ฯ  ที่จะเปิดเรียนเป็นครั้งแรกในภาคเรียนที่จะถึงนี้ได้ขอความอนุเคราะห์ใช้อาคารสถานที่ของโรงเรียนบ้านโกตาบารูเป็นสนามสอบคัดเลือกครูอัตราจ้าง  ซึ่งทราบว่ามีผู้เข้าสอบประมาณ  400  กว่าคน  ทางโรงเรียนซึ่งนำโดยนายดุสิต    สุวรรณ  ผู้อำนวยการโรงเรียนได้อำนวยความสะดวกเต็มที่  เพราะถือเป็นนโยบายที่สำคัญในการให้บริการแก่ชุมชนและหน่วยงานอื่น ๆ จัดเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี  ตลอดถึงเป็นการนำโรงเรียนสู่ชุมชนให้สังคมได้รู้จักและได้ช่วยเผยแพร่ผลงานบางส่วนของโรงเรียน  เช่น  สภาพภูมิทัศน์   สภาพอาคารเรียนสภาพห้องเรียนซึ่งได้จัดไว้อย่างร่มรื่นน่าอยู่น่าเรียน  เป็นต้น    
หมายเลขบันทึก: 138607เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2007 05:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดี พี่แนะ P คนเก่งแห่งโกตาฯ ค่ะ

  • วันนี้ผู้เขียนก็เป็น 1 ในคณะกรรมการคุมสอบ คัดเลือกครูอัตราจ้าง ของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ฯ ที่กำลังจะเปิดทำการเรียนการสอนในเร็ว ๆ นี้
  • โรงเรียนบ้านโกตาบารู ในฐานะเจ้าภาพได้เตรียมการเป็นอย่างดีในการอำนวยความสะดวกในครั้งนี้
  • พวกเราได้อิ่มอร่อย กับ ข้าวหมกไก่ทอด และน้ำโอเลี้ยง(โกตาฯเลี้ยง) เย็น ๆ ที่ทางโรงเรียนได้จัดให้
  • สม (ฤดี) แล้วละค่ะที่เป็นโรงเรียนในฝัน และขอให้ประสบความสำเร็จ ได้เป็นโรงเรียนพระราชทานอย่างที่ได้ตั้งใจไว้นะค่ะ
  • ขอเป็นอีก 1 กำลังใจให้กับคณะครูและบุคลากร โรงเรียนบ้านโกตาบารูค่ะ
  • ในอนาคต โรงเรียนเล็ก ๆ อย่าง โรงเรียนบ้านพรุ คงต้องขอคำแนะนำและตัวอย่างดี ๆ จากโกตาบารู เพื่อนำไป พัฒนาโรงเรียนของเรา และ นำสิ่งดี ๆ ไป ต่อยอด เพื่อจัดการความรู้ต่อไปค่ะ
  • ขอบคุณ ท่าน นายหัวดุสิต , พี่แนะและคณะครูโกตาฯ มาล่วงหน้าค่ะ

                                         "JasmiN"

กราบเรียน คุณครูสมฤดี

เนื่องจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์ดิฉันเลยไม่สามารถไปทำงานได้ นอนเป็นกุ้งแห้งอยู่ที่ห้อง เพราะเพื่อนสาวเล็กไม่อยู่ ออกไปนอนบ้านน้องแถวเอแบค เลยเข้ามาอ่านฝีมือการใช้เทคโนโลยีของคุณครูสมฤดี และหวังว่าคุณครูคงสบายดีนะคะ อยากให้ดูแลสุขภาพด้วย อย่าทำงานจนลืมดูแลตัวเอง ส่วนดิฉันจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วง

ปล.บ่ายแล้วยังไม่อาบน้ำเลย แม่เอาซีม่ามาฝากด้วย อิ๊อิ๊

รักแม่
ชิ

พันพรื่อมัง

นิ..............................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท