น้อยหนึ่ง


ติดตามโครงการ

ตั้งแต่หลังค่ายปฐมนิเทศที่ผ่านมา.....พยายามติดต่อน้องโครงการค่ายอาสาพัฒนา(รหัสโครงการ 014) จังหวัดศรีสะเกษ  ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์  089-7207218 ของคุณจันจุรี   บญสมศรี  ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลย   ...ค่ายปฐมนิเทศน้อง ๆ โครงการก็ไม่ได้มาร่วม....เงินก็ยังไม่สามารถจัดการให้น้องได้....ปรึกษาไปทางส่วนกลางแล้วก็ได้คำปรึกษามาว่าให้ทำเป็นหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการให้กับโครงการถ้าจะมีการแจ้งให้กับโครงการลำดับถัดไปขึ้นมารับโครงการแทนที่   ...ยังัยก็แล้วแต่ก็ขอให้ผู้ประสานงานโครงการของน้องกลุ่มนี้ติดต่อกลับมา...ถ้ายังอยากทำอยู่ไม่งั้นเวลาล่วงเลยไปเยอะแยะเลยนะ...น่าเสียดาย

 

และวันนี้ในช่วงเช้าได้ไปติดตมดูโครงการปลูกหญ้าแฝกตามแนวพระราชดำริ(032แฝกเพื่อพ่อ)  ของน้องกลุ่มเยาวชนคนรักป่า...จังหวัดบุรีรัมย์เป็นน้องโครงการที่ 24 ของโหนดอีสานล่าง...แต่ก็เป็นกลุ่มแรกที่ทำให้เห็นว่า....การทำโครงการของเด้กและเยาวชนถ้าได้รับการเหลียวแล...เอาใจใส่มากขึ้นจากผู้ใหญ่ก็จะสามารถเสริมกำลังใจและทำให้เด็ก ๆ สามารถทำอะไรดี ๆ เพื่อสังคมได้อีกเยอะแยะ...น่าน...

 ยังงัยก็ขอเป็นกำลังให้เห็นแว่ว ๆ มาว่าท่านนายก อบต.  หนองกี่ ก็จะดูแลน้อง ๆ เยาวชนในตำบลต่อไป  และก็จะบรรจุแผนโครงการที่น้อง ๆ สนใจท่จะทำร่วมกันไว้ในแผนของ อบต.ด้วย....แหม  ๆ ๆ ๆ  น่าชื่นชม  และถือได้ว่าเป็นนิมิตหมายอันดีมากๆ ๆ ๆ ๆ .......ของเยาวชน1000ทางที่จะมีภาคีอีกหนึ่งคือ  อบต.  หนองกี่ น่านเอง.....ยังงงัยก็แล้วแต่....พี่ ๆ ทีมโหนดอีสานล่าง  ก็จะแบ่งกันลงไปเยี่ยมน้อง   ๆ นะคะ...สู้ ๆ ๆ  ๆ ค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ลงพื้นที่
หมายเลขบันทึก: 138481เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2007 18:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอให้ติดต่อน้องกลุ่ม 014 ให้ได้เร็วๆนะครับ

เอาหละได้เวลาเริ่มต้นทำโครงการของน้องๆกันแล้ว งานนี้พี่ๆ node ต้องตามดูกันเหนื่อยแน่ๆ แต่สู้ตายกันอยู่แล้วใช่มั๊ยครับ พี่น้อยหนึ่ง

 ขอบคุณฑี่น้อยหนึ่งมากๆครับ สำหรับการเข้ามาอัพ blog อย่างต่อเนื่อง และ มีการพูดคุยเรื่องงานกับทางทีมกลางตลอดเวลา

สู้ๆ พันทาง!!!!!

สู้ๆนะครับพี่

ผมคนนึงแหละครับที่เป็นกำลังใจให้เช่นเดียวกัน

บางเวลาที่เรารู้สึกท้อ มันดีขึ้นเมื่อเรามองไปรอบนี่แหละครับพี่

รักษาสุขภาพกายและใจให้บริบูรณ์ครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท