ประสบการณ์การสร้างบล็อค


ประสบการณ์การสร้างบล็อค
การสร้างบล็อกจาก www.gotoknow.com ทำให้กลุ่มของเราได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้  ทำให้เราได้ความรู้ใหม่ๆหลายอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อนและเราสามารถแสดงความคิดเห็นได้กับเพื่อนที่มาอ่านในบล็อกของเราและเรายังสามารถแสดงความคิดเห็นกับเพื่อนศูนย์อื่นได้อีกถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ๆอีกอย่างหนึ่ง การเรียนครั้งนี้ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ถ้าเราไม่มีการเรียนการสอนแบบนี้ กลุ่มของพวกเราเองไม่มีความคิดที่จะทำอะไรอย่างนี้ การเรียนแบบนี้ถือว่าเป็นการสร้างวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลให้กับกลุ่มเราเป็นอย่างมาก
หมายเลขบันทึก: 137562เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2007 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท