เลี้ยงรุ่น 2510


เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2550 เป็นวันที่ผมดีใจมากที่สุดวันหนึ่ง เพราะอะไรหรือครับ ก็จะไม่ให้ดีใจได้ยังไง เวลาผ่านไปช่างนานเสียจนเกือบลืมเสียแล้ว แต่เวลาที่ผ่านมานั้นไม่ทำให้ความเป็นเพื่อนของเราลบเลือนไปได้เลย

ก่อนจะถึงวันนี้ ผมได้รับโทรศัพท์จากใครคนหนึ่ง บอกว่าเราเป็นเพื่อนายเมื่อครั้งเรียนที่หนองแสงเราก็เออ ครับ มีอะไรให้รับใช้ เพื่อนบอกว่า วันที่ 6 ตุลาคม 2550 นี้ จะจัดผ้าป่าการศึกษา ไปทอดที่โรงเรียนบ้านหนองแสง(ปัจจุบัน อนุบาลวาปีปทุม) และก็บอกว่ามีเพื่อนมามากมาย เราก็ดีใจสิครับ เพื่อนบางคนไม่เจอกันมา ตั้ง 28 ปี ตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษา

บรรยากาศวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ชื่นมื่น ดีใจ แม้จะจำไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ดีใจที่เพื่อนก็ยังจำเราได้ ก็มีบางคนที่ เจอกันบ้าง นอกนั้นก็คุยทางโทรศัพท์  แต่วันนี้ได้เจอเกือบทุกคน

ก็นับว่าเป็นการรวมตัวที่มากที่สุดเท่าที่เราเข้าร่วมกิจจกรรมดีๆในครั้งนี้ และยังได้แนะนำให้เพื่อนลองเข้ามาอ่านบันทึกใน G2K บ้าง  ลองติดตามดูกิจกรรมของเรานะครับ รุ่น 2510 

คำสำคัญ (Tags): #2510#ครูเสือ
หมายเลขบันทึก: 136793เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2007 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีครับครูเสือ
  • แวะมาชื่นชมครับ
  • ที่แท้ก็รุ่นเก๋า.....อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท