ใช้บริการ Messenger Post


ใช้บริการ Messenger Post
ของใหญ่ให้ Logispost...แต่ถ้าของเล็กส่งด่วน
ใช้บริการ Messenger Post เร็วสุด 30 นาที

อีกหนึ่งคุณภาพของบริการส่งด่วนยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย นําร่อง 31 จุดบริการทั่วกทม.และ
ปริมณฑล หรือโทรเข้าฮอตไลน์ไปรับของถึงที่พร้อมส่งด่วน ทําเวลาเร็วสุดไม่เกินครึ่งชั่วโมงไปรษณีย์ไทยเพิ่งทดลองให้บริการส่งด่วนพิเศษ Messenger Post ในพื้นที่กรุงเทพฯ
และปริมณฑลตั้งแต่กลางเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีจุดให้บริการนําร่อง 31 ที่ทําการไปรษณีย ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระยะเริ่มต้นทดสอบความต้องการของตลาด ปรากฏว่ามีบริษัทห้างร้านสนใจสอบถามกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มหันมาทดลองใช้บริการดังกล่าวมากขึ้นเป็นลําดับ
“จุดแข็งของบริการนี้อยู่ที่เครือข่ายให้บริการครอบคลุมทั่ว กทม. ทําให้มีความได้เปรียบในเรื่องการทําเวลาได้เร็วกว่าคู่แข่งในตลาด คือใช้เวลาถึงมือผู้รับเร็วสุดเพียง 30 นาที แม้ราคาจะเริ่มต้นที่ชิ้นละ150 บาท แต่จะประหยัดมากกว่าเมื่อส่งมากกว่าหนึ่งชิ้น เพราะชิ้นต่อไปคิดเพียงชิ้นละ 30 บาทเท่านั้นยิ่งส่งมากยิ่งประหยัด นอกจากนั้นยังมีบริการสายด่วนโทร 0 2982 8222 ให้ไปรับของถึงที่ได้ในราคา 20 บาทต่อชิ้น พร้อมการรายงานผลทางโทรศัพท์กลับไปยังผู้ส่งทันทีเมื่อของถึงมือผู้รับ”

ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยได้ขยายบริการขนส่งในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการให้บริการแบบครบวงจร หรือ Total Mail Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เช่น การให้บริการขนส่งและกระจาย
สินค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางเอวอน การให้บริการนําจ่ายเฉพาะตัวสําหรับซิมมือถือของดีแทค และการจัดระบบบริการด้านโลจิสติกส์ แก่ธนาคารไทยพาณิชย์ จํากัด (มหาชน) เป็นต้น บริษัทห้างร้านหรือหน่วยงานใดที่สนใจติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ Call Center 1545
คำสำคัญ (Tags): #ใช้บริการ messenger post
หมายเลขบันทึก: 135209เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 12:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2012 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

    เป็นบริการใหม่ที่น่าสนใจ  ในส่วนของภูมิภาคคงจะได้ใช้บริการแต่ในเรื่องราคาคงมีการปรับให้เหมาะสมเป็นตามระยะเวลาที่ต้องการ ด่วนมากหน่อยราคาหนึ่ง  ด่วนน้อยลงมาอีกราคาหนึ่ง  ส่งมากราคาหนึ่งส่งน้อยราคาหนึ่ง  ส่งประจำราคาหนึ่ง  ส่งเป็นครั้งคราวอีกราคาหนึ่งเพื่อความเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า  เพื่อได้ใช้บริการค่ะ

อยากทราบว่า ของจากพิษณุโลก ส่งมากรุงเทพ ใช้เวลาประมาณกี่วันคะ

อยากทราบอัตราค่าบริการขนส่งรถมอเตอร์ไซค์ yamaha mio ต้นทางไปรษณีย์เมืองจันทบุรี ปลายทางไปรษณีย์อำเภอแม่สอดจังหวัดตาก

อยากทราบอัตราค่าบริการขนส่งรถมอเตอร์ไซค์ yamaha mio ต้นทางไปรษณีย์เมืองจันทบุรี ปลายทางไปรษณีย์อำเภอแม่สอดจังหวัดตาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท