คู่ใจ ผมมี 2


เธอเป็นญีปุ่นครึ่งทางฝั่งอเมริกัน

              ชีวิตผมประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว  ความคาดหวัง ของครอบครัวที่อยากให้ลูกทำงานในวงข้าราชการ  ผมก็สามารถทำได้อย่างที่ครอบครัวหวัง รวมทั้งตัวผมที่หวังด้วยเช่นกัน  แม้จะหวังแรกที่เอ็นทรานซ์ไม่ได้  ผมผิดหวัง  แต่การได้เรียนในรั้ววิทยาลัยการสาธารณสุข แล้วได้ทำงานในชนบทหมู่บ้าน อย่างที่วาดหวังไว้ก็ทำให้งานผมและชีวิตมีความสุขไปด้วยกัน

              ความรักผม กับเธอ  สมหวังครับ เราผูกพันเหมือนเพื่อนส่วนหนึ่ง เพราะเรียนห้องเดียวกันเลขที่ติดกันตอนเรียนในวิทยาลัยการสาธารณสุขภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

               เรายังไม่มีลูก แต่ก็ไม่ใช่ความคาดหวังของผมที่จะต้องมีลูก 

               ผมยังไม่ได้เรียนขั้นปริญญาโทที่พ่อคาดหวัง  แต่ผมก็ไม่ได้หวังว่าจะจบปริญาโท

               ผมยังไม่ได้ตำแหน่งทางบริหาร  แต่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวัง

               ผมประสบความสำเร็จในชีวิตไปนานหลายปีแล้ว    ในวันนี้และวันต่อ ๆ ไปของผมจึงเป็นรางวัล  ถ้าหากจะหวังอะไรให้ชีวิตต้องดิ้นรนกังวลบ้าง ก็คือจะต้องหาเวลาให้มากที่จะได้กลับไปที่บ้านพาพ่อกับแม่ ไปเที่ยวบ้าง หรือนั่งกินข้าวล้อมวงกัน หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่  วันสงกรานต์ขอให้ได้กลับไปรดน้ำดำหัว ญาติผู้ใหญ่และได้สาดน้ำในหมู่พี่น้อง   ได้นิมนต์พระมาฉันอาหารทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ปู่ย่าตายาย  ตามอัตภาพและ    ประเพณีภาพ ที่เคยปฏิบัติมานาน

              เกริ่นนำมาเยอะเพื่อจะเข้าเรื่องคู่ใจของผม  ในวันที่ผมประสบความสำเร็จอย่างสูงในชีวิต

              หนึ่งเธอคือคนที่กล่าวไปแล้ว  หากแต่ตอนนี้ผมมีอีกหนึ่งครับ

              เธอเป็นญีปุ่นครึ่งทางฝั่งอเมริกัน ชื่อของเธอคือ

             Miss  Honda   Phantom    ผมได้เธอมาด้วยสินสอด 5 หมื่นกว่านิดหน่อย  แม้เธอจะเคยผ่านมือชายชาติยุโรปเยอรมันมาเวลาหนึ่งแต่ เธอยังดูสดใสน่ารัก  และผมไม่แคร์ว่าเธอจะเป็นของใครมาก่อน วันนี้เธออยู่กับผมและผมตั้งใจดูแลเธอไปตลอด

             ผมเคยเดินทางกับเธอ คู่ใจของผมทั้งสอง และผมไปพร้อมกันในวันฝนตกพรำ  เราเป็นหนึ่งเดียวและฝ่าสายฝน ไปด้วยอิสระเสรี

             เรามีแผนการจะเดินทางด้วยกันมากมาย  ไว้ผมจะเล่าทีหลัง

             แต่ในวันนี้ที่ผมประสบความสำเร็จในชีวิต   ครับ ผม ผม ปลื้ม  !  ปลื้ม  Honda   Phantom ..........

 

             

                         นี่คือโฉมหน้าและรูปร่าง เธอทั้งสองที่เป็นคู่ใจผมครับ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #honda phantom
หมายเลขบันทึก: 134872เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2007 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 21:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (34)

สวัสดีครับคุณมิตร

สบายดีไหมครับ เข้ามาดูคู่ใจครับผม...ดีใจที่คุณมิตรประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังและต่อไปชีวิตคือความสุขความสบายใจ ไม่อยากจะเรียกว่ากำไร เพราะชีวิตไม่มีขาดทุน

ผมเคยค้นหาดูอยู่เหมือนกันครับ คู่ใจลูกครึ่งของคุณมิตรนะครับ แต่เป็นเพียงฝันนะครับ ยังไม่ถึงวันเวลานะครับ

ขอบคุณมากครับ 

สวัสดีครับคุณสุมิตรชัย

ผมมีเพื่อนทำงานสาธารณสุขหลายคนเลยครับ วันก่อนผมยังแนะนำ blog ของคุณมิตรให้เพื่อนรู้จักเลย อยากให้เขามารู้จักมิตรภาพและการแบ่งปันเพื่อสังคมแบบ G2K บ้าง

บันทึกนี้มีหลายแก๊กนะครับ

แก๊กแรก เห็นว่าอยู่ในหมวดกีฬาฯ ผมเดาว่า 2 คู่แหงๆ

พอคลิกเข้ามาเห็น...."เธอเป็นญี่ปุ่นครึ่งทางฝั่งอเมริกัน" ยังไม่ทันอ่านรายละเอียด นึกในใจ โห...มีแฟนเป็นลูกครึ่งด้วย...พอเห็นรูป Miss Honda Phantom ผมนั่งขำอยู่คนเดียว...โอ้ พระเจ้าจ๊อด มันยอดมาก ฮ่าๆๆ

ยินดีด้วยครับกับคู่ใจทั้งสอง

 

มาชื่นชมคู่ทั้งสองครับ

น้องสุมิตรชัย พี่น่ะเคยขับมอเตอร์ไซด์แข่งขันมาแล้วนะ อิ อิ วันหลังจะเล่าให้ฟัง

  • น่าขับมาก
  • กลัวทำล้ม
  • แล้วต้องเรียกเพื่อนๆมาช่วยยกครับ
  • ฮ่าๆๆ

สวัสดีครับ

  • ผมไม่ผิดหวังเลยที่เข้ามาอ่าน b นี้ ในตอนเช้าก่อนไปกินข้าวเพื่อทำหน้าที่
  • อ่านไปก็จบลงที่ "หัวเราะ" ออกมา
  • ผมใฝ่ฝันเหมือนกันครับ..แต่คงอันตรายน่าดูกับการขับขี่..ผลการใช้เป็นอย่างไร บอกบ้างนะครับ ชอบ kawa..แต่honda น่าจะดีกว่า..หรือเปล่า
  • ชีวิตเล็กๆ บนทางเดินเล็กๆ ระวังช่วงหน้าฝนหน่อยนะครับ
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ...

ยินดีด้วยครับ...ยินดีด้วยครับ..

การได้ทำงานในหมู่บ้านชนบท ... ผมเองก็เฝ้าฝันเช่นนั้น  แต่เมื่อมาอยู่ในมหาวิทยาลัย  การพานิสิตไปออกค่ายก็เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันนั้นได้เหมือนกัน

ขอบคุณครับ

P สวัสดีครับ อ.เม้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนแรกที่เข้ามาเยี่ยมครับ  แล้วก็แปลกมากว่า บันทึกของผมหน้านี้ไม่มีผู้หญิงเข้ามาเลย  คงหมั่นใส้ว่า อะไรคู่ใจมี 2 รับไม่ด๊าย !

           ครับ  ที่จริงผมก็ไม่อยากพูดถึงกำไร-ขาดทุนเลย  เปลี่ยนดีกว่าครับ  เป็น "ของขวัญหรือรางวัล"  ได้ไหมครับ เคยดูหนัง American beauty ตัวเอกของเรื่อง พูดว่า "นี่คือวันแรกของการมีชีวิตที่เหลืออยู่ของผม"  มันรู้สึกเหมือนเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเริ่มต้นอยู่ตลอดเวลา แล้วชีวิตที่เหลืออยู่นี่สิครับ ผมก็เลยมีตีความทางผมว่า  มันคือของขวัญและรางวัลที่เราได้จากโลกนี้

              ผมชอบมอไซด์ครับ  และฝันมานานในสไตล์แบบฝั่งอเมริกา  หาก อ.เม้งฝันเช่นกัน  ผมเป็นกำลังใจและยินดีให้ อ.เป็นหัวหน้าแก๊งค์ ครับ

P สวัสดีครับคุณกบ  55555

             ก็อยากจะอำ ๆ กันเล่นน่ะครับ  พอดีว่าเข้า concept คู่ใจพอดีน่ะครับ

             ขอบคุณนะครับที่คุณกบอุตส่าห์ประชาสัมพันธ์ให้  ดีใจครับที่มีคนเห็นงาน  ที่เล็ก ๆ น่ะครับ

             ขอบคุณมากครับ  ที่แสดงความยินดีด้วย  ยอมรับครับว่าผมกำลังปลื้มจริง ๆ อยากจะสัมผัสเธอทุกวัน แต่บางทีก็ต้องห้ามใจครับ  บางทีอันตรายเกินไปสำหรับการพาเธอไปในบางที่ บางทีมันร้อนน่ะครับ ไม่ใช่เธอไม่ชอบ แต่ผมที่ไม่ไหวเหมือนกันครับ

            ฮ่า ๆ ขอบคุณที่มาหัวเราะด้วยกันครับ

P สวัสดีครับ อ.ขจิต โจบาเอ้ ( ขออนุญาติเรียกตามคนอื่น ๆ มันดูเทห์ดีอะครับ ไม่รู้ความหมายหรอกครับ 55 )

              รถรุ่นนี้ขับแล้วห้ามล้มครับ  ถ้าหากฝ่าฝืนก็จะเจอเหตุการณ์อย่างที่อ.ขจิตว่าน่ะครับ  มันหนักอ่ะดิ

             แต่บังคับไม่ยากครับ ขับแล้วรู้สึกปลอดภัยกว่ามอไซด์คันเล็ก ๆ อีก  แต่พูดถึงความคล่องตัวในเมืองก็สู้คันเล็กไม่ได้ครับ

              ขอบคุณครับที่มาเยี่ยม

 

เยี่ยมจริง ๆ อ่านแล้วรู้สึกดีมาก ชอบประโยคที่ว่า "ผมเคยเดินทางกับเธอ คู่ใจของผมทั้งสอง และผมไปพร้อมกันในวันฝนตกพรำ  เราเป็นหนึ่งเดียวและฝ่าสายฝน ไปด้วยอิสระเสรี"  ขอบคุณครับ

P สวัสดีครับ อ.นมินทร์

               ขอบคุณมาก ๆ ครับสำหรับคำชม และหัวเราะครับ  

               ยินดี ดีใจมากครับที่ อ.นมินทร์ฝันเหมือนผม  ทำตามฝันเลยครับ มันแค่สิ่งเล็ก ๆ แต่ฝันมีค่ามากครับ  ในความฝันที่มีมานาน สำหรับผมมันเติมเต็มได้จริง ๆ ครับ

              ตอนแรกผมก็จะไปดู kawa boss เหมือนกันเพราะราคาถูกกว่า และแต่งได้สวยด้วย  แต่เพื่อน ๆ ที่เคยใช้ ก็บอกนะครับว่า Phantom จะเหมาะมือและได้ใจมากกว่า  แต่เรื่องแบบนี้ก็แล้วแต่คนชอบอีกน่ะครับ

              ส่วนการใช้งานผมว่าความจุกระบอกสูบที่ใกล้ 200 cc. กับอัตราการสิ้นเปลืองที่ ประมาณ 40 กม./ลิตร ผมว่าประหยัดยอดเลยครับ  เรื่องการทรงตัวเยี่ยมมาก น้ำหนักและสมดุลเยี่ยม ความแรงยอด เรื่องความปลอดภัยผมว่ารู้สึกปลอดภัยกว่าขับมอไซด์คันเล็ก ๆ ในขณะถูกแซงหรือเราแซงรถใหญ่ ๆ จะรู้สึกได้ชัดเลยครับ   แต่ว่าขับในเมืองรถเยอะ ๆ อาจไม่คล่องตัวนัก  แต่กระนั้นก็คล่องกว่ารถเก๋งเยอะเลยครับ    ผมขับเข้าเมืองขอนแก่นรถติดเหมือนกัน  รู้สึกไม่เครียดเหมือนขับรถยนต์  เพราะยังมีที่ว่างสำหรับมอไซด์เสมอครับ

              อ.นมินทร์ลองมองหาดูนะครับ แต่ถ้าจะรอรถมือสอง ต้องรู้แหล่งจริง ๆ ครับ รู้จักเครือข่ายด้วย เพราะจะมีคนบอกเราว่าที่ไหนมีจะขาย  อย่างผมรอมานานแต่โชคดีที่ ไปเห็นคันนี้ในเงื่อนไขที่ดีมากครับ

               ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ  เข้าใจว่าเนื้อหุ้มเหล็กย่อมอันตรายครับ  ก็ต้องใช้ทักษะเยอะมากครับ ต้องสังเกตสิ่งรอบตัวตลอด ดูเส้นทางและกระจกมองหลังตลอด    .....แต่  มันรู้สึกอิสระสุดยอดเลยครับ

P  สวัสดีครับพี่บางทราย

           จริงหรือครับนี่ ไม่น่าเชื่อครับจะได้รู้จักและพบกับอดีตสิงห์นักบิดระดับสนามแข่งขัน   คงต้องไต่ถามถึงเทคนิควิธีแล้วครับ

            ผมชอบมอไซด์เป็นจิตใจตั้งแต่เด็ก ๆ น่ะครับ อิทธิพลคงได้จากได้มดแดงทั้งหลาย 

            ไม่พลาดแน่นอนครับ  ผมอยากคุยกับพี่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ๆ ครับ

P   สวัสดีครับพี่แผ่นดิน

            ยังไงผมว่าพี่ก็อยู่กับความฝันน่ะครับ  เพราะงานของมหาวิทยาลัยและนักศึกษาจะยิ่งใกล้กับชุมชนเข้าไปทุกขณะแน่นอนครับ

           แม้ที่ผ่าน ๆ มาแค่การออกค่าย  แต่ผมเชื่อว่าในภายหน้า คงมีเรื่องการศึกษาชุมชนมากขึ้นแน่นอนครับ           ขอบคุณมากครับที่มาเสมอครับ

P  สวัสดีครับ อ.ณรงค์

             ขอบคุณมากครับที่ชมชอบ  จะบอกว่ามันรู้สึกเช่นนั้นจริง ๆ ครับ

             วันนั้นผมต้องขับรถไปโอนที่ต่างอำเภอไกลออกไปจากตัวเมืองขอนแก่น ประมาณ 80 กิโล แล้วผมไม่เคยขับมอไซด์ไปกับแฟนในระยะทางไกลขนาดนั้นด้วย   ฝนก็ริน ๆ บ้างตกแรงบ้าง  บางทีต้องหยุดพักข้างทาง

            แต่วันนั้นแฟนผมเธอเชื่อมั่นในรถและผมรวมทั้งเธอว่าจะไปกันได้  และพวกเราก็ปลอดภัยกันดีครับ

  • อ้าวเข้ามาเป็นผู้หญิงคนแรก
  • ตอนแรกกะว่าจะมาขอเป็นสาวมอร์เตอร์ไซด์
  • อิอิ..แต่มีคนซ้อนท้ายเป็นสาวสวยซะแล้ว
  • เอ้อ น้องหนูของคุณ หุ่นดี เพรียวลมสมส่วนมากคะ
  • มีความหลังกับหนุ่มนักบิดคะ...แง...โดนมอร์เตอร์ไซด์ทำหล่นคะ..ตอนนี้เลยไปตกหลุมรักเครื่องบินแทน
  • แต่สถานะการณ์ฝนตกฟ้าร้องแบบนี้ คงต้องพึ่งเจ้า 2 ล้อไม่ใช้น้ำมันแทน..ก็เจ้าจักรยานไงคะคุณ อิอิ

P  สวัสดีครับคุณ naree

             ครับผม  ก็แปลก ๆ เหมือนกัน ยังบ่นกะ อ.เม้งแต่แรกว่า คงไม่มีหญิงสาว โสด ไม่โสด  มาสนใจบันทึกนี้ และอาจจะแบนบันทึกนี้ไปเลย เหตุที่จั่วหัวไม่สร้างสรรค์ครอบครัว  สังคม  อะไร...คู่ใจมี 2

             ที่จริงเคยโม้ให้คุณฟัง(อ่าน)ไปหนแล้วว่าผมชอบเจ้ามอไซด์คัน big แต่บุญญาวาสนาคงได้แค่ น.ส. ฮอนด้า  แฟนทอม  ก็โอครับ  เธอก็เหมาะกับผมสไตล์ไทยguy   นี่จะว่าไปหากคุณไม่มาดูรถผม  ก็ว่าจะไปที่ "เที่ยวคนเดียวฯ" แล้วฝากคำชวนไว้

              ขอบคุณที่มาดูครับ  ส่วนเรื่องคนซ้อนท้าย แหมมันพูดยากครับ   ส่วนหนึ่งผมก็เอาตังค์เธอมาซื้ออะครับ

            ความหลังกับหนุ่มนักบิดหรือครับ  เศร้าด้วยครับ  ไม่เป็นไรนะครับ  บางทีความเหมือนก็อาจไม่เหมาะกันน่ะครับ

           อื้ม.....จักรยาน ผมก็ชอบครับ  ตอนนี้ในหมู่บ้านผมใช้จักรยานตลอด  บางทีไปหมู่บ้านขนาด 2 กิโลเมตรผมก็ขี่จักรยานครับ  ช่วยโลกกันครับ  ที่จริงช่วยตังค์ในกระเป๋าผมน่ะมากกว่า

            ขอบคุณที่เป็นผู้หญิงคนแรกในบันทึกนี้ครับ ประทับใจจริง ๆ

สวัสดีค่ะท่านมดเอ็กซ์ฯ

มาชมพาหนะคันงามของซุปเปอร์ฮีโร่พร้อมยิ้มขำๆกับการเปิดบันทึกได้อย่างน่ารักผิดสไตล์่ที่เคยเป็นมา..

เบิร์ดไม่ทราบเรื่อง " คู่ใจ ( 2 ล้อ ) " ของท่านมด ฯมากนักหรอกค่ะ แต่ยอมรับว่าสวยจัง ! ( หมายรวมถึงคู่ใจ คู่กายของท่านมด ฯ ด้วยนะคะ  ^ ^ )

เค้าบอกว่าลาภ ยศ สรรเสริญ และสาวงามจะเป็นของผู้่กล้าเท่านั้น...มิน่าซุปเปอร์ฮีโร่ถึงมีพร้อมปานนี้.. 

 

 

P สวัสดีครับคุณเบิร์ด

           ดีใจครับที่เห็นคุณเบิร์ดที่นี่วันนี้  เพราะอยากให้สาว ๆ เข้ามาดูบ้างอะครับ ดีใจ ๆ

           หู..ชมเกินไปแล้วครับ ที่จริงสไตล์ที่ดูสบาย ๆ ผมอยากจะเขียนนะครับ แต่เกรงว่าจะไม่ได้สาระ  ก็เอาแบบอย่างคุณเบิร์ดน่ะครับ เขียนทีไรเป็นต้องมีประเด็นกว้างใหญ่หลากหลายทุกที  แต่ก็ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้น่ะครับ

           รถรุ่นนี้ก็ไม่ถือว่าแพงและบิ๊กไบค์ แบบนักนิยมรถใหญ่นักน่ะครับ แต่มันแค่อัพจากรุ่นในท้องตลาดทั่ว ๆ ไป  ในวงการบิ๊กจริง ๆ เขาก็มองว่าแค่เด็ก ๆ น่ะครับ  แต่ผมก็โอเคแล้ว เพราะกำลังพอของเราก็แค่นี้และไม่ได้บ้ากับรูปแบบของนักบิดอเมริกันขนาดนั้น

           ที่จริงอิทธิพลเริ่มแรกของผมก็ได้จากบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ญี่ปุ่นที่ผมดูตอนเด็ก ๆ แล้วคุณเบิร์ดจับความรู้สึกนึกคิดของผมได้น่ะครับ  ใช่ผมชอบซุปเปอร์วันมาก ๆ จำได้ติดตาติดใจจริง ๆ ครับ

           อืม...อีกคำครับ  "สาวงามย่อมคู่กับขุนพล" แต่ท่านแม่นางจอมยุทธ์ยกย่องข้าฯ เกินไปแล้ว "ลาภ ยศ สรรเสริญ รวมทั้งสาวงามเป็นสิ่งภายนอก   เพียงได้มา รักษาและเพียงพอ   สุดท้ายก็ต้องเตรียมใจแห่งการร่ำลาจากสิ่งเหล่านี้"

            "การเขียนอักษร วาดภาพ  เดินหมาก และดีดพิณต่างหาก  ที่ผู้ค้นหาความจริงอย่างข้าฯพึงปฏิบัติ"

              ขอคารวะ..................ขอบคุณนะครับ

ผมครึ่งไทย - มาเล คับ ตั้งใจ มาหาคนลูกครึ่งด้วยกันครับ ว้า เป็นอย่างอื่นไปซะนี่....ก็เลย มาชื่นชมแทน....อีกอย่างผมมาตามหาคนพิเศษของผมที่ชื่อคล้ายๆผมที่นี่ครับ เธอไม่ยอมเปิดโอกาสพิจารณาผมสักที ผมว่า คุณช่วยได้ เพราะเธอชอบมาเยี่ยมบล็อกของคุณบ่อยๆ.........ขอบคุณมากๆครับ

P สวัสดีครับคุณอมินตา

            ขอบคุณที่แวะมาชื่นชมครับ...........แต่เอ....  ไหง  ผมกลายเป็นคนกลางเชื่อมต่อการตามหาหัวใจของใคร ๆ ไปได้ไงล่ะครับ 

            ก็ยินดีจะช่วยนะครับ   แต่ผมจะช่วยได้ไงล่ะครับ

สวัสดีค่ะ

เปิดประเด็นแบบผิดสไตล์นะคะ

ตอนแรกนึกว่าเรื่องอะไร โธ่ เป็นมอเตอร์ไซด์คันสวยนี่เอง ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงเสียหน่อย สวยค่ะ น่าขับด้วย...

สวัสดีครับคุณ sasinanda

            อืม...ครับ อยากให้ดูขำๆ บ้างน่ะครับ  ขอบคุณที่ชม เจ้าคู่ใจของผมครับ

หนิง มนิตา ประทุมวงษ์

รถสวยนะ เราไม่ได้เจอกันนานมากจนจำกันแทบไม่ได้แต่ก้อดีใจนะ ที่จำเราได้ วันงานเลี้ยงรุ่นไม่ได้คุยอะไรกันมากพอดีแวะมาชมเว็ปรุ่นเลยแวะเข้ามาทักยังไม่ได้ดูทั่วหรอก แต่สรุปว่า แจ่มมาก เห้นคนรู้ใจ แล้วอิอิ สวยมั๊กๆๆๆ

เราอยากนั่งบ้างจัง แต่เข้าใจว่าวาสนาคงไม่มีหรอก

ระวังนะอย่าทำล้มนะ

   สวัสดีครับคุณหนิง

           ยินดีที่ได้กลับมาพบเจอกันอีกทีหลายปีดีดักจริง ๆ แม้จะได้ยินข่าวจากคุณพ่อของคุณผ่านทางครอบครัวผม บ้าง  ก็ตาม

           เซอร์ไพร้ซ์มาก ๆ คือสวยขึ้นมาก ๆ หลาย ๆ คนจำไม่ได้เลยนะ  ถามกันยกใหญ่  ขนาดเรายังนึกตั้งนาน  ดีใจด้วยนะที่สวยขึ้นและก็มีงานที่ดีด้วย

         ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

ชอบรถสไตน์นี้  แสดงว่าชอบความอิสระ มีโลกส่วนตัว เพื่อนเยอะ  ดูแล้วรถสวยดี..

สวัสดีครับคุณวัชระ

         ทายนิสัยจากรถหรือครับ  แม่นเป๊ะเลย

         ว่าแต่คุณวัชระรู้จักผมหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นวัชระที่ชื่อเล่นว่า "ปุ้ย"  ก็คงทายนิสัยผมได้แม่นขึ้นสิครับ

          ขอบคุณที่มาชมครับ

 

แวะมาเยี่ยมยามในวันแห่งความรัก

นึกถึงบันทึกนี้ที่ไร ได้ขำทุกที ...มันยอดมาก ฮาๆๆ 

 

เขียนได้ดีมากเลยเพื่อน เราเพิ่งจะได้แวะมาอ่าน รู้สึกถึงสำนวนที่สอดรับและดึงดูดให้น่าอ่านดี ขณะที่เปิดอ่านอยู่นี้ เครื่องที่สำนักงานเราไม่สามารถอัพโหลดรูปภาพได้ แต่เราก็เดาจากกระทู้ว่าน่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์...ความจริงเราเองก็เด็กบ้านเดียวกัน ตอนเด็กๆ เคยเห็นแต่รถของคนอื่นและคิดว่าโตมาเราคงมีขับบ้าง ส่วนใหญ่เราจะชินกับรถไถที่ชาวบ้านแถวนั้นนำมาดัดแปลงเป็นรถลาก รถอีแต๋น ที่ชาวบ้านขับไปลากข้าว ไถนา บรรทุกคนเฒ่าคนแก่ ไปทำบุญ เราดีใจกับขอด ที่สานฝันตัวเองได้ ....กลับบ้านเมื่อไหร่ ขอเชิญไปที่บ้านร่ำสุรากันเหมือนเดิมนะเพื่อน 

เข้ามาเยี่ยมชมแล้วนะคะ

อ่านแล้วทำให้รู้จักพี่ในอีกมุมเลยทีเดียว

เขียนบทความดีจังค่ะ อ่านแล้วนึกอิจฉาคู่ใจทั้ง 2

วันนี้นึกยังไงไม่รู้..ลองพิมพ์ชื่อคนรู้จักลงไป

ไม่นึกว่าจะเจอชื่อพี่

ตอนแรกอ่านก็ตกใจนิดหน่อย

แต่จะบอกว่าบทความที่พี่เขียนยอดมากเลยค่ะ

จาก...น้องสาวที่มีบ้านอยู่ฝั่งหนองโน

ก็ไม่ได้เข้า gotoknow นานมากเช่นกันค่ะ.... แต่มีคนแวะไปเยือนหน้าหมีแพนด้า กระแสแรงมาก ก็เลยแว๊บมาดู rating ส่วนตัวไปอยู่ facebook ซะส่วนมาก ฮ่าๆๆ ก็ยังไม่ทิ้งนะคะ แวะมา ถ้ามีข่าวสาร สาระดีๆ จะเอามาเผยแพร่ ค่ะ คิดถึงๆ สมาชิกเดิมๆ ที่ตามๆ กันทุกท่านค่ะ

มาอ่านเรื่องคู่ใจ เป็นเรื่องราวความรักที่น่ารักมากๆ ค่ะ .. ชอบประโยค ... นั่นก็ไม่ใช่ความคาดหวังของผม ;)

อ้าว มารออ่านเรื่องราวการเดินทางกับคุ่ใจทั้งสอง ในตอนต่อไป นะคะ ...

สวัสดีค่ะซูเปอร์แมน

ผมเคยเดินทางกับเธอ คู่ใจของผมทั้งสอง และผมไปพร้อมกันในวันฝนตกพรำ  เราเป็นหนึ่งเดียวและฝ่าสายฝน ไปด้วยอิสระเสรี

             เรามีแผนการจะเดินทางด้วยกันมากมาย  ไว้ผมจะเล่าทีหลัง

 

เป็นไงบ้างคะกับการเดินทางของชีวิต การงานคงยุ่งหลายหรือเปล่า ส่งกำลังใจ และรอติดตามนะคะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท