อบรมการจัดการความรู้


ดิฉันขอขอบพระคุณ เจ้าของเว็บบล็อกนี้และทีมงานทุกคนด้วยค่ะ ที่มุ่งมั่นให้คนไทยจัดการเรียนรู้เป็น และเป็นระบบด้วยค่ะ.
วันนี้ 30 กันยายน 2550 ..ดิฉันจัดอบรมการใช้เว็บบล็อก Gotoknow.org.ให้แก่ครูโรงเรียนคุณธรรมชั้นนำ จำนวน 16 คน..โดยใช้เอกสารตามลิงค์นี้ค่ะ  http://gotoknow.org/blog/rattaket/116946
  ดิฉันแนะนำให้ครูทำตามลำดับทุกขั้นตอนค่ะ พบว่า ทุกคนที่เข้ารับการอบรม สร้างบล็อกของตนเองเป็นค่ะ จึงสร้างแพลนเนทเป็นโรงเรียนคุณธรรมชั้นนำค่ะ ...จุดประสงค์ที่จัดอบรมเพราะต้องการให้ผู้รับผิดชอบงานคุณธรรมในโรงเรียนมีโอกาสรายงานผลงานที่ตนเองทำอย่างทันเวลาค่ะ เป็นข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอ...ดิฉันขอขอบพระคุณ เจ้าของเว็บบล็อกนี้และทีมงานทุกคนด้วยค่ะ ที่มุ่งมั่นให้คนไทยจัดการเรียนรู้เป็น และเป็นระบบด้วยค่ะ..
หมายเลขบันทึก: 133282เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมเคยไปช่วย CoP คุณธรรมนำความรู้  ที่กทม.จัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยใช้เทคนิค "Story Telling" แล้วเขารวมขุมความรู้จากเรื่องเล่า  มาจัดทำเป็นหนังสือรวมประสบการณ์ส่งเสริมคุณธรรมนำความรู้  เพื่อแต่ละคนจะได้เทียบเคียงและประยุกต์นำไปปฏิบัติ  แล้วเอามาแลกเปลี่ยนกันต่อ...  ก็เข้าท่าดี  และบรรยากาศการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วันนั้นก็ประทับใจอย่างยิ่ง   จะลองไปทำที่พะเยาดูบ้างก็ได้  หรือถ้าทำแล้วก็ขอโทษด้วยที่อาจเอามะพร้าวห้าวไปขายสวน

..ขอบพระคุณที่แนะนำค่ะ..เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมากค่ะ คิดจะทำในโอกาสต่อไปค่ะ...ถ้าจะทำ ขออนุญาตปรึกษาอาจารย์ล่วงหน้าด้วยค่ะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท