แนะนำกันทาง MSN


มีความต้องการอยากจะเรียนรู้การบันทึกใน gotoKnow
  • ในการเรียนรู้การบันทึกใน gotoknow ก็สามารถเรียนกันได้ทาง MSN ครับถ้ามีความสนใจ และตั้งใจจะเรียนรู้  วันนี่ผมมีลูกศิษย์ แต่เป็น "ครู" ครับ มีความต้องการอยากจะเรียนรู้การบันทึกใน gotoKnow  ผมก็ได้อธิบายต่อจากที่น้องนิดได้เรียนรู้จากเพื่อนของเธอมาก่อนหน้านี้ครับ  จนขณะนี้สามารถ ดำเนินการต่อไปได้ ใช้ MSN สื่อสารกัน ด้วยความที่ไม่เคยเรียนรู้มาก่อน บอกว่าท้อนะครับ  แต่ด้วยความพยายาม จึงเรียนรู้ได้
คำสำคัญ (Tags): #ครูประถม
หมายเลขบันทึก: 133162เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2007 10:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีคะ พี่ณัทธร ขอบคุณมากนะคะ ที่สละเวลาอันมี่ค่าของพี่มาสอนคนทีไม่เคยรู้เรื่อง Gotoknow มาก่อน ตอนนี้รู้แล้วคะ ว่าการเรียนรู้ สามารถเรียนรู้ได้ ไม่ใช่แค่ในห้องเรียนเท่านั้น อยู่ที่ความตั้งใจและความสนใจของแต่ละคนคะ ยังมีอีกหลายอย่างที่นิดต้องเรียนรู้กับพี่อีกมาก ขอขอบคุณด้วยความจริงใจนะคะ บุญกุศลที่พี่ได้สอนนิด ขอให้พี่ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานนะคะ  มีสุขภาพแข็งแรง ทำหน้าที่พลเมืองที่ดีของประเทศชาติต่อไปคะ

 

ดีใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นครับ ...คุณณัทธร สร้างเครือข่ายทุกทางเลยนะครับ...นับถือๆ
  • หวัดดีครับคุณ ณัทธร รักษ์สังข์
  • คุณเป็นวิทยาทาน มาตั้งแต่สมัยเรียนเลยนะ ตอนอยู่ลาดกระบัง เมื่อ 20 กว่าปี ผมก็เรียนรู้ คอมพิวเตอร์จากคุณเหมือนกัน ขอบคุณครับ อาจารย์ณัฐธร
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท