นายบรรจง เวียงภักดิ์
นาย นายบรรจง เวียงภักดิ์ บรรจง เวียงภักดิ์

เรื่องเล่าจากเด็กมัธยม


....เรื่องเล่าจากเด็กมัธยม….

วันหนึ่งแม่ เลี้ยงใจร้ายสั่งให้สโนไวท์เอาตะกร้าใส่อาหารไปให้
ผีเสื้อสมุทรที่กลางป่า ระหว่างทางที่สโนไวท์ไปแฮร์รี่พ๊อตเตอร์ขี่ไม้กวาดมาเจอพอดีจึงฉุดสโนไวท์ไปข่ม ขืนระหว่างที่สโนไวท์แหกปากขอความช่วยเหลือนั้น พระ;อภัยมนีผ่านมาเห็น จึงเป่าปี่ให้แฮร์รี่พ๊อตเตอร์หูแตกตายสโนไวท์ซึ้งใจถามพระอภัยว่าท่านกำลัง ไปไหนค่ะพระอภัยมีภารกิจต้องเอาแหวนวงหนึ่งไปทำลายที่ภูเขาไฟ สโนไวท์จึงขอ อาศัยติดตามพระอภัยมนีไปด้วยวันหนึ่งขณะที่สโนไวท์กำลังนุ่งผ้าอาบน้ำในลำคลองนั้น ก้มีจระเข้มางาบสโนไวท์ไปพระอภัยมนีตกใจมาก ทราบข่าวจากคนแถวๆนั้น เพราะจระเข้ตัวนี้ชื่อดังมีนามว่าชาละวันพระอภัยมนีจึงดำลงไปใต้น้ำเพื่อ ช่วยสโนไวท์จากเจ้าจระเข้
ผู้ร้ายกาจพระอภัยมนีและชาละวัน ทั้ง2สู้กันอยู่ นานจนพระอภัยมนีขาดอากาศหายใจตายในน้ำสโนไวท์จึงอยู่เป็นเมียรักของชาละ วันไปเรื่อยๆสโนไวท์และชาละวันมีลูกด้วยกันเป็นหญิง3คน มีนามว่า บลอสซัม บัตเตอร์คัพ บับเบิ้ล คนเรียกกันว่า พาวเวอร์พัฟเกิร์ลวันหนึ่งทั้ง3ตัวได้ ออกไปเที่ยวเล่นในป่าก้อเจอปีศาจกล้วยหอมที่ชื่อว่าบี1และบี2ออกอาละวาด ทั้ง3จึงร่วมกันปราบปรามสำเร็จทั้ง3จึงกลายมาเป็นผู้พิทักษ์ ชื่อดังที่ เด็กๆเห็นในช่องcartoon network พระรามที่กำลังทำสงครามแย่งนางสีดากับทศ กัณฐ์ได้ยินชื่อเสียงของ3สาวพาวเวอร์จึงจ้างมาทำงานด้วยทศกัณฐ์ซึ่งเหนว่า3สาว พาวเวอร์พัฟก้เก่งแสนเก่งจึงจ้างอัศวินเจไดในตำนานมาร่วมกับกองทัพตนเพื่อ สู้กับพระรามกองทัพเจไดและ3สาวพาวเวอร์จึงสู้กัน โดยกองทัพเจไดมีหลอดไฟ นีออนเป็นอาวุธ; ทันใดนั้นพื้นดินก้สั่นสะเทือน แผ่นดินไหว
แล้วมีลำโพง โผล่ออกมาจากพื้นดินพร้อมเสียงออกมาว่า
ถึงเวลาสนุกแล้วสิ......ๆๆๆๆ ทันใด นั้นก้มียักษ์พุงโต4ตัว 4สี มีนามว่า ทิงกี๊วิงกี๊ ดิ๊บซี่ ลาล่า และ โพคน เรียกพวกยักษ์กลุ่มนี้ว่า เทเลทับบี้ ทั้ง4ออกมาจากพื้นดิน ทั้ง4ตัวส่ายพุง ซักพักและร้องเพลงและเต้นพาวเวอร์พัฟกับอัศวินเจไดล่าถอยไปหมดเพราะเสียงแสบแก้ว หูนั่น วันหนึ่ง มียักษ์ตัวหนึ่งชื่อ เชร็ค;มาขอเข้าร่วมทีมกับเทเลทับบี้แต่ กลับโดนบอกปัดเพียงเพราะเชร็คหน้าตาอัปลักและไม่มีทีวีที่พุงเหมือนเทเลทับบี้ ตัวอื่นๆ เชร็คโมโหมากจึงฆ่าไอ้เทเลทับบี้ตายไปทั้ง4ตัวเชร็คจึงเดินทางต่อไป เพื่อหาหมอศักยกรรมใบหน้าดีดีขณะที่เชร็คกำลังเดินทาง ก็เจอขณะเดินทางของพระถัง ซัมจั๋ง โดยมีทั้งโป๊ยก่าย หงอคง ซัวเจ๋ง พระถังมีวิชาการแพทย์จึงผ่าตัดศักยกร รมให้เชร็คเป็นชายรูปงามนามว่า สเปรจบอย่างอุบาด ++อ่านไปอย่าคิดมาก ... โคดิอีน ขึ้นสมองอยู่เฟ้ย อะไรเอ่ย ผสมโค้กกินแล้ว มึน..แต่มะเมา หลับสบาย ไม่ปวดหัว 
หมายเลขบันทึก: 131628เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2007 16:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 13:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท