ขออนุเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำ


บริหารจัดการน้ำ
ท่านที่เข้ามาอ่านทุกท่านที่เคารพ กระผมกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยวิทยาราชภัฏภูเก็ต ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขายุทธศาสตร์การพัฒนา และได้ทำวิทยานิพนธ์ในเรื่องการบริหารจัดการน้ำ หากท่านใดมีข้อมูลหรือมีความรู้ กระผมขอความกรุณาจากท่านช่วยส่งข้อมูลให้กระผมด้วยจักขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13110เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2006 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ถามกว้างจังเลยนะครับ

ลองเข้าไปดูที่ website thaihpp.org ดูครับ ผมเข้าใจว่าเรา upload gอกสารวิชาการเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ทีม อจ หลายท่านทำกับแผนงาน HPP อยู่

ถ้าไม่ได้จริงๆลอง mail หาคุณอำพรรณ ที่ [email protected] ดูนะครับ เขาอาจจะพาไปคุยแลกเปลี่ยนกับคนที่มีข้อมูลและประสบการณ์ได้ครับ 

เพิ่งมีการจัดสมัชชาน้ำไปเมื่อสักสิบวันที่แล้วที่กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อนนี้ผมยังเห็นมีการนำเทปการประชุมมาเปิดออกโทรทัศน์ช่อง 11 อยู่เลยครับ ข้อมูลมากกว่านี้น่าจะขอได้จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เริ่มค้นได้ที่ http://www.most.go.th/index.asp (คอยสังเกตตัววิ่ง) หรือที่ CALL CENTER 1313 ครับ

เข้าไปที่ศูนย์คาดการณ์เทคโนโลยีเอเปคก็ได้ครับ มีรายงานโครงการเรื่องการจัดการน้ำที่ทำไว้หลายปีแล้ว อาจจะยังมีประโยชน์อยู่บ้าง

http://www.apecforesight.org/apec_wide/wsm_main.cfm

ติดต่อสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย  (สกว.) เมื่อไม่นานมานี้มีงานวิจัยเกี่ยวกับระบบการจัดการความรู้ ในเรื่องการจัดการน้ำ ผ่านเกมส์ น่าสนใจมากๆๆ

02-6196188

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท