มีไปทำไม


เก็บไว้ท้ายบันทึก

      กินใจนัก...กินใจมาก...เลยอยากนำมาเล่าสู่กันฟัง...ขออนุญาตินำสัจธรรมบางตอนของท่าน ว.วชิรเมธี มานำเสนอให้อ่านกัน 

     บางครั้งเราลืมไปที่จะหันกลับมาดูสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เรากอบโกย สิ่งที่ทำให้เราเบียดเบียนคนอื่น เปียดเบียนแม้กระทั่งเวลาที่จะดูแลบุพการี เวลาของลูก หากสิ่งที่เรามี สิ่งที่เราอยากได้ ผลออกมาแล้วเรากลับไม่ได้อะไรเลย ใช้ได้หรือไม่ เต็มที่หรือไม่ แล้วเราจะมีมันไว้ทำไม

 

หมายเลขบันทึก: 130538เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2007 08:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตามมาแนะนำครับ
  • ต้องไปหาภาพ animation
  • ที่ต้องการ
  •  load ในไฟล์
  • เอามาที่แก้ไข
  • ใส่ที่ background
  • ทำได้ไหมครับ
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท