" ไม่ได้หลอก"


ไม่ได้หลอก
ขำขันเรื่อง " ไม่ได้หลอก"
วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ไปตลาดนัดซื้อกับข้าวอย่าง
ที่เคยปฏิบัติ
ภรรยา : " สมัยนี้จิตใจคนเราแย่ลงทุกวันเลยนะคะ เมื่อกี้ซื้อของที่ตลาด แม่ค้า
ยังทอนแบ๊งค์ปลอมให้ฉันเลย "
สามี : “ไหนล่ะ ขอผมดูหน่อยซี”
ภรรยา : “ฉันเอาไปซื้อผักกาดขาว นี่เสียแล้วล่ะค่ะ"
สามี : “เมื่อตะกี้ฉันก็โดนเจ็ก ร้านขายของชำหลอกเอาเหมือนกัน”
ภรรยา : "เจ็กมันหลอกอะไรเหรอพี่" 
สามี : “ฉันบอกว่าฉันซื้อน้ำตาล ครึ่งกิโล แทนทีมันจะไปหยิบโหลน้ำตาล
ดันไปหยิบ โหลที่ฉลากเขียนว่าพริกไทยมาให้ ” 
ภรรยา : "แล้วทำไมพี่ไม่เอาไปเปลี่ยนเสียล่ะ"
สามี : “ก็มันบอกไม่ต้องเปลี่ยน คุณรู้ไหมครับว่าที่ข้างโหลเขียนว่าพริกไทย
ก็เพื่อจงใจเขียนหลอกมดต่างหากล่ะครับ ”
คำสำคัญ (Tags): #ไม่ได้หลอก
หมายเลขบันทึก: 130472เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2007 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับอาจารย์

  • ผมชอบทักษิณ  ชิวัตร  แม้ท่านจะถูกตราหน้าว่าหาเงินเข้าครอบครัว โกงประเทศสชาติ แต่ผมก็ยังว่าดีกว่าการไม่รู้จักทำหากิน 
  • ผมยังคิดถึงคนโกงในปัจจุบัน โกงเปอร์เซ็นต์ร้อยละไม่รู้กี่บาท แต่ยังลอยหน้าเป็นผู้นำเช่น อบต. ก็โกงกันตั้งแต่ตั้งกติกาการบรรจุต้องเสียเงินเข้า แล้วคุณว่ารัฐบาลชุดนี้ทำอะไรได้ กับคนเหล่านี้

ที่นี่เรื่องขำ ไม่ใช่การเมือง ผิดคิวแล้วครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท