คู่มือสารนิพนธ์


วันนี้มีหนังสือเล่มหนึ่งมาแนะนำค่ะ "คู่มือการจัดทำสารนิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ฉบับ พ.ศ. 2550"

           วันนี้มีหนังสือเล่มหนึ่งมาแนะนำค่ะ "คู่มือการจัดทำสารนิพนธ์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ฉบับ พ.ศ. 2550"  เนื่องมาด้วยมหาวิทยาลัยนเรศวรได้กำหนดระเบียบแบบแผนในการจัดทำและเรียบเรียงเอกสารการศึกษาค้นคว้าและวิจัย สำหรับเป็นคู่มือของนิสิต โดยฉบับแรก จัดทำเมื่อ พ.ศ. 2540 ต่อจากนั้น ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเป็น คู่มือการจัดทำสารนิพนธ์ ใน พ.ศ. 2545 และในปี พ.ศ. 2550 นี้ ได้มีการปรับปรุงจากฉบับ พ.ศ. 2545 อีกครั้งหนึ่งค่ะ

             การปรับปรุงแก้ไขคู่มือการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์หลักคือ เพื่อเป็นการปรับแก้ข้อความอธิบายหรือตัวอย่างตลอดจนลำดับความในบางส่วนที่ขาดความชัดเจน ให้มีความเหมาะสม  มีความครอบคลุมสื่อวัสดุและเทคโนโลยีใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ตลอดจนเพื่อปรับเปลี่ยนเนื้อหา แหล่งเอกสารอ้างอิงในบางส่วนให้สอดคล้องถูกต้องตามหลักสากลและมีความถูกต้องสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดทำสารนิพนธ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเดียวกันค่ะ</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"><div style="text-align: center"></div></p>            หากนิสิต คณาจารย์หรือนักวิชาการท่านใดสนใจ ติดต่อสอบถามได้ที่งานบริการการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้ทุกวันในเวลาราชการค่ะ <p> </p>

หมายเลขบันทึก: 128353เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2007 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • น่ายินดีคะ...ที่มีคู่มือเล่มใหม่ที่เข้ากับยุคสมัย
  • แต่ต้องให้นักศึกษาปฏิบัติตามด้วยนะคะ
  • เพราะมีปํญหามาก..กรณีนักศึกษาจ้างพิมพ์งานหลายเจ้าและเอามาส่งอย่างเร่งรีบ..โดยไม่ปรับแก้รูปแบบ
  • ..ต้องให้นักศึกษาซื้อแจกคนพิมพ์งานทุกคนด้วยคะ..อิอิ

มีข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

  • งานบริการการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย             จัดโครงการแนะนำการจัดทำคู่มือสารนิพนธ์สำหรับนิสิตบัณฑิตศึกษา และผู้สนใจ ในวันที่ 25 กันยายน 2550  ณ ห้องประชุมบัณฑิตวิทยาลัย ชั้น 2 เวลา 08.45 - 12.00 น. ค่ะ
  • เรียนเชิญนิสิตบัณฑิตศึกษาและผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 2444 ต่อ 119  หรือแจ้งชื่อได้ที่งานบริการการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย  รับจำนวนจำกัด  ค่ะ
  • ขอบคุณ ปุ๊ มากค่ะ ที่ช่วยแจ้งเรื่องคู่มือสารนิพนธ์

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท