เธอก็ยังคุยกับผมอยู่


เธอก็ยังดี ที่เธอยอมคุยกับผมอยู่

ถึงจะคุยกันได้ไม่เต็มที่เหมือนก่อน

แต่เวลาที่ได้คุยกับเธอ ผมมีความสุขมาก หายเครียด หายปวดหัว

แต่หลังจากนั้น ไม่นาน

ผมก็เริ่มปวดหัวเหมือนเคย

เพราะว่า จะกลับมาเป็นเหมือนเเดมไม่ได้แล้ว

ผมไม่รู้ว่า เธอจะทดสอบ

พฤติกรรมของผมไปอีกเท่าไร

เธอถึงจะกลับมาหาผม

เพราะตอนนี้เธอบอกว่า เธอมีคนใหม่แล้ว

คนที่เขารักเธอ

และเธอก็รักเขาด้วย

แต่ผมว่า ความรัก มันไม่ใข่รักกันง่ายๆขนาดนี้นะ

ผมคบกันมา 6 ปี

กับเขาที่มาที่หลัง ได้ไม่นาน

ทำไมเธอถึงเปลี่ยนไปได้เพียงนี้

....................

สาเหตุ

ก็เพราะเราผิด ขาดความเอาใจใส่เธอ ให้ความสุขเธอน้อยเกินไป ไม่มีเวลาให้กับเธอ

คนรักกัน รักกันที่ใจ

ถึงจะผิดร้ายแรงแค่ไหน

ถ้ารักกันจริง

ต้องให้อภัย

หมายเลขบันทึก: 127821เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2007 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
คุณจำไว้เลยไม่มีใครเปลี่ยนแปลงใครได้ 100 เปอร์เซ็นต์หรอกครับ คุณทำดีที่สุดแล้วอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิดครับ คิดแค่นี้คุณก็สบายใจแล้วครับ
รักก็คือรัก เจ็บปวดยังไงก็จะรัก เวลาเท่านั้นที่จะมองดูความทนทานของคนที่มีรัก ส่วนคนที่หมดรัก หรือไม่รัก ก็คือไม่รัก เข้าใจตรงๆ จะได้ไม่ปวดนาน.....เป็นกำลังใจให้ค่ะ...จากคนเคยพลาดจากรักดีๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท