43 วันผ่านไป พาแม่กลับบ้าน


เมื่อวานตอนเย็นได้พาแม่กลับบ้านที่ตราด

ไปส่งแม่และก็กลับพร้อมกับแม่ นั่งรถเป็นเพื่อนแม่ถึงบ้านที่ตราด 5 ทุ่มได้

แม่นั่งไม่หลับเลยตลอดทาง กังวล และดูท่าทางกลัวๆเหมือนจะเมารถ

ส่วนผมก็นั่งข้างๆชวนแม่คุยไปเรื่อยๆๆ แล้วก็เผลอหลับไปได้ 1 ชม ตื่นมา แม่ก็ยังไม่หลับ

สงสารแม่ที่เขาต้องมาเป็นห่วงเรา กังวลเรื่องของเรามากเสียขนาดนี้

ไม่ใช่ใครหลอก ก้เพราะเราเองนี่แหละ ที่ทำผิดกับเธอก่อน

แต่ผมก็รักเธอมาก เธอไม่เข้าใจผม

ผมไม่สามารถที่จะดูแลเธอได้

ผมไม่สามารถที่จะปกป้องเธอได้

ผมไม่สามารถที่จะทำให้เธอมีความสุขได้

แต่ผมก็ยังรักเธอต่อไป

ถึงเธอจะไปมีใครต่อใครก็ตาม

ก็จะรักตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 127817เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2007 18:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ครับมีอะไรไม่สบายใจระบายมาเถอะครับถ้าทำให้ความรู้สึกดีขึ้น
  • ความรักเป็นพลังที่เอาชนะได้ทุกสิ่ง...
  • ความรักของแม่-ลูก-ลูก-พ่อ ไม่มีวันจืดจาง...แต่บางครั้งสถานการณืของช่วงชีวิตอาจทำให้ไมเหมาะกับการแสดงออก
  • ท้านสุดอยากบอกว่ารักแม่-พ่อ เช่นกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท