ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : เมื่อความรักเริ่มต้น


ความรักยังคงเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของชีวิต...
 

... ^o^...

^o^

...เมื่อความรักเริ่มต้น...

            ความรักยังคงเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของชีวิต...

ชีวิตที่เดินทางมาจวนจะครึ่งทางของคนบางคน

ที่ผ่านความโดดเดี่ยวมานับร้อยครั้ง

ผ่านความเงียบเหงามาไม่รู้กี่ค่ำคืน

เจ็บปวดและเหน็บหนาว

กับสายลมที่ฟาดโบยจนนับไม่ถ้วน

และ...เหนื่อยล้าตามลำพัง

แต่แล้วทุกสิ่งก็กลับกลาย

และ...เปลี่ยนเป็นแสงตะวัน

สาดเข้ามาในใจอย่างช้าๆ

เพียงแค่คุณเดินเข้ามา

            ฉันไม่เคยนึกภาพมาก่อน

ว่าการมีคุณอยู่

จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างไร

อาจเป็นเพราะว่าหัวใจว่างเปล่า

จนลืมความรู้สึกนั้นไปแล้ว

และอย่างไม่คาดคิด

ความรู้สึกอุ่นใจ

และความอ่อนหวานของความรัก

ได้พลิ้วพรมในใจอีกครั้ง

โดยมีคุณเป็นผู้รื้อฟื้น

            การมีคุณอยู่ในชีวิต

เป็นเรื่องที่ดีที่สุดเท่าที่ชีวิตเคยมีมา

คุณทำให้ฉันกลับมาจับปากกาเขียนบทกวี

จับพู่กันวาดภาพดอกไม้

และ...คุณทำให้ฉันกลับมาฝันได้อีกครั้งหนึ่ง

ในความฝันที่ไม่ได้พร่าเบลออย่างเช่นที่ผ่านมา

ความฝันที่มีเงาของคุณ

เป็นภาพซ้อนไปในทุกหนทุกแห่ง

เป็นความฝันที่เหมือนจริงที่สุด

เท่าที่เคยมีบนโลกใบนี้

ฉันรู้ว่า...

มันจะเป็นความจริงในวันพรุ่งนี้

เมื่อฉันลืมตา

            ความรักยังคงเป็นสิ่งมหัศจรรย์เสมอ

ฉันเชื่อในความรัก...

ตั้งแต่...ฉันรักคุณ

 หนังสือฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : โดยลูกปัด 

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 127790เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2007 16:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ ..

มหัศจรรย์แห่งรัก  ^_^   

 

มาทักทายค่ะ

  • สวัสดีค่ะคุณต้อม  P เนปาลี
  • ค่ะมหัศจรรย์แห่งรักจริงๆค่ะ ^o^
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท