รายงาน การงาน ของงานวิจัย พันทาง


เรียน.....สมาชิกพันทางทุกท่าน
มีเรื่องแจ้งให้ทราบค่ะ
เรื่องแรกเลยนะค่ะ   น้องหนุ่ยจะมาบอกความก้าวหน้าของทีมวิจัยนะค่ะ ว่าตอนนี้ทีมวิจัยกำลังรวบรวมแบบสอบถามเยาวชนชุดสั้น ไม่เกินวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนะค่ะ
ขณะนี้น้องหนุ่ยกำลังนัดเข้าไปวางแผนการทำงานในการคีย์ข้อมูลและนำข้อมูลไปวิเคราะห์ในชุดแรกนี้ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนเช่นเดียวกัน กับทางมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จ
 (ซึ่งมีอาจารย์อู๋และพี่บลู มาเป็นที่ปรึกษาและชวนนักศึกษามาช่วยในการคีย์ข้อมูลซึ่งทั้งหมดมี 4000 ชุด ค่ะ) 
เรื่องที่สอง  เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา มีการเข้าไปทำFocus Group กับอบต. จังหวัด เพชรบุรี ซึ่งทางทีมงานได้บอกเล่าว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีค่ะ(มีแนวโน้มในการเข้าไปติดตั้ง โมเดลได้สูง)
               เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา  พี่ต้าและพี่เต้าได้เดินทางเข้าไปทำFocus Group กับอบต. จังหวัด เชียงราย(บ้านเกิดเมืองนอนของคุณพี่เขา) อบต.เป็นกันเองมากและยินดีต้อนรับทีมงานเป็นอย่างดีค่ะ เดี๋ยวจะเขียนเล่าบรรยากาศให้ทุกท่านได้ทราบอย่างถึงอรรถรสอีกครั้งนะค่ะในเมลล์ฉบับหน้า
แล้วจะมารายงานความก้าวหน้าใหม่อีกครั้งนะค่ะพี่น้อง.......... 
(ปล.  ขอโทษพี่ๆที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าน้องหนุ่ยเข้าไปออฟฟิส เนื่องจากตอนนี้เร่งทำงานวิจัยเตรียมจบของที่มหาวิทยาลัยด้วย ต้องลงพื้นที่เก็บข้อมูลกับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวัดพระแก้วจำนวน 400 คนทำให้ต้องไปวัดพระแก้วทุกวัน (แต่น้องหนุ่ยก็กลับมาทำการบ้านของพันทางตลอดนะค่ะ) ขอโทษพี่ๆๆๆด้วย น้องหนุ่ยจะเขียนรายงานความก้าวหน้าของทีมวิจัยทางเมลล์มาให้นะค่ะ อาทิตย์หน้าก็จะเข้าไปออฟฟิสได้สบายแล้วค่ะ จุ๊บๆๆ)
หมายเลขบันทึก: 127584เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2007 11:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 17:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท