ภัทรา 46


"วันพุธ ที่ 11 มกราคม พ.ศ.25498"

11 ม.ค. 2549


      "วันนี้มาถึงศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา(รังสิต)ประมาณ 08.30 น."

              วันนี้มีงานแต่เช้าเลยค่ะ พอมาถึงก็ยังไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรกับใครเลย ”นักศึกษาฝึกงานมานี่” อาจารย์ เอ๋ เรียกพวกเราเข้าไปแล้วมอบหมายงานให้จัดเตรียมสถานที่ต้อนรับนักศึกษาดูงานจาก มอ. ปัตตานี ที่จะมาดูงานในวันพรุ่งนี้ จัดโต๊ะภายในห้อง เช็คเครื่องโปรเจคเตอร์ test ไมค์ ก็กิเวลาเข้าไป 12.00 น. เลยออกมารับประทานอาหารกลางวันกลับเพื่อน ๆ 

           จากนั้นก็ไปจัดการเคลียร์และตรวจเช็คห้องอื่น ๆ อีก เช่น ห้องสตูดิโอ ห้องตัดต่อ โดยได้นั่งทำตัวอย่างการตัดต่อไว้เพื่อให้นักศึกษาดูงานได้ดูเป็นตัวอย่าง และอีกห้องที่ทำเอาเหงื่อตกไปตาม ๆ กันในช่วงบ่ายก็จะหนีไม่พ้นห้องสตูดิโอ 1 เดินสายไมค์ใหม่พังแล้วอาจเป็นเรื่องง่ายมันคงจะง่ายอยู่หรอกค่ะ ถ้าไม่รวมไปถึงการถลกพรมปูพื้นผืนมหึมา ซึ่งทั้งใหญ่ทั้งหนักและไม่ใช่แค่ผืนเดียวนะคะคู้น 6 ผืนค่า นี่ยังไม่ได้พูดถึงฉากแสนสวย สีสันสดใส อีกเซตเบ้อเริ่ม

โอ้...พระเจ้าออจมันจอร์จมาก แต่ถึงจะเหนื่อยยังงัยนักศึกษาฝึกงานอย่างพวกเราก็สามารถค่ะ...

         หลังจากทำงานเสร็จแล้วก็ล้างหน้าล้างตาแล้วมานั่งเขียน Script ไปพลาง ๆ ขณะที่รอเวลากลับบ้าน จนถึงเวลา 16.30 น. วันนี้ดิฉันก็ยังคงเป็นชาวเกาะ... ฟังให้ดีก่อนค่ะเกาะในที่นี้หมายถึงติดรถบรรดาอาจารย์ท่านต่าง ๆ กลับบ้านต่างหากค่ะ

ETI 017...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12732เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2006 12:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยิงมามีอะไรหรือว่าชอบภาพที่ส่ง mail ไปให้มากอยากขอเพิ่ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท