โครงการ Service Mind


การบริการด้วยหัวใจ

       กองกลาง  เป็นหน่วยงานบริการอีกหน่วยงานหนึ่งที่สับสนุนด้านการบริหารของมหาวิทยาลัย  โดยแบ่งส่วนราชการภายในออกเป็น  ๗  หน่วยงาน  ได้แก่  งานสารบรรณ  งานประชุมและพิธีการ  งานการเจ้าหน้าที่  งานอาคารสถานที่  งานสภาอาจารย์  งานประชาสัมพันธ์  และงานประสานงาน  ซึ่งกองกลาง นับได้ว่าเป็นศูนย์รวมของการประสานงานจากหน่วยงานต่างๆภายในมหาวิทยาลัย จึงไม่ต้องนึกเลยว่าในเรื่องของการบริการมีความจำเป็นและสำคัญแค่ไหน  ก่อนหน้าที่จะจัดอบรม  Blog  เราอยากอบรม Service  Mind กัน  แต่เนื่องจากระยะเวลาที่จำกัด  และภารกิจของกองกลางมีค่อนข้างเยอะ  จึงจำเป็นต้องเลื่อนโครงการนี้ไปก่อน   คราวหน้าคงจะไม่พลาดอีก 

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  ....หน่วยประกันคุณภาพ  กองกลาง  กำลังจัดทำแบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการปฏิบัติของบุคลากรสังกัดกองกลาง  เพื่อนำผลมาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น  จึงคิดว่าถ้ามีโอกาส โครงการ  Service  Mind  เราน่าจะได้จัดโครงการนี้ในปีงบประมาณถัดไป

หมายเลขบันทึก: 127059เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท