ประวัติ ศบอ.ท่าแซะ


  ประวัติศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอท่าแซะ    ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอท่าแซะ มีสถานภาพเป็นสถานศึกษา ในราชการส่วนกลาง  ขึ้นตรงต่อศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดชุมพร สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งประกาศจัดตั้งเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2536 โดยประกาศกระทรวงศึกษาธิการ  นายปราโมทย์ สุขุม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นผู้ลงนามประกาศจัตั้งมีหน้าที่รับผิดชอบ ดังนี้   1.จัดและให้บริการการศึกษานอกโรงเรียน การศึกษาเพื่อเสริมในระบบโรงเรียน และจัดการศึกษาตามอัธยาศัย ตามความต้องการและสภาพปัญหาของท้องถิ่น   2.จัดและประสานให้มีศูนย์การเรียนในชุมชนต่างๆ   3.สนับสนุนสิ่งจำเป็นด้านต่างๆที่ใช้ในการดำเนินงานการศึกษานอกโรงเรียน ของเครือข่ายทั้งภาครัฐ และเอกชนเพื่อให้เกิดกระบวนการเรียนการสอน และบริการแก่กลุ่มเป้าหมาย   4.กำกับดูแล ติดตามผล และรายงานผลการดำเนินงานการศึกษานอกโรงเรียน

สถานที่ตั้ง

              ถนนเพชรเกษม (กม480-กม481) หมู่ที่ 1 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร 86140

คำสำคัญ (Tags): #ศบอ.ท่าแซะ
หมายเลขบันทึก: 127041เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อยากทราบเบอร์โทรศัพท์ของ กศน.ท่าแซะ จะสอบถามเรื่องสมัครเรียน พอดีเพิ่งกลับมาอยู่บ้านเลยอยากจะศึกษาต่อ ม.ปลายค่ะ รบกวนช่วยส่งเบอร์โทรมาให้ด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท