กศน..บรรยากาศที่น่ารัก


อะไรก็ดีหมด
   วันนี้..น้องๆชาว กศน หลายท่านเพิ่งกลับจากการเข้าสู่สนามสอบ ครู สพฐ. และเจ้าหน้าที่ธุรการ ระดับ 2 ของ กพ. ในเขตภาคเหนือ ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้น้องๆได้ประสบผลสำเร็จตามที่มุ่งหวังทุกคน  ตรงไหนที่เป็นทางเลือก ความมั่นคง ความก้าวหน้า ขอให้รีบเร่งขวนขวายและแสวงหา เมื่อยามหนุ่มสาว  ที่สำคัญความเป็นบุคคลใฝ่เรียนรู้ กระตือรือล้น และรับผิดชอบจะช่วยให้น้องๆประสบผลสำเร็จ.....แน่นอน หลายคนที่เป็นพนักงานราชการ ครูอาสา เป็นครู ศรช. ได้ผลันตัวเองไปเป็นข้าราชการ ทั้งส่วนกลาง ภูมิภาค และท้องถิ่น คนแล้วคนเล่า ปีแล้วปีเล่า ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี กศน ...ใจจริงก็เสียดายบุคคากรเหล่านี้เพราะได้ร่วมงานเคียงบ่าเคียงไหล่ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมพัฒนาการศึกษานอกโรงเรียน สนองนโยบายและรับใช้ประชาชนผู้พลาดโอกาส ผู้ที่ขาดโอกาส และผู้ด้อยโอกาสทั้งหลาย อย่างน้อย ทำให้กลุ่มเป้าหมายอยู่ในสังคมได้ ตามอัตภาพที่พึงมีในแต่ละคนอย่างมีความสุข...ในขณะเดียวกันการผลัดเปลี่ยนเข้าออกของบุคคลากรก็กลายเป็นเสน่ห์ เป็นบรรยากาสที่น่ารัก...มีเสน่ห์อย่างไร.......น่ารักอย่างไรเดี่ยวเรามาแชร์กัน
หมายเลขบันทึก: 126802เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2007 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

น่าเห็นใจบรรดาน้อง ๆ เรานะครับ ที่เค้าอยู่กับเราแล้วแล้วไม่มั่นคง...... คงต้องหาทางที่ดีที่สุดของตัวเองแหละครับ

-แวะมาเยี่ยม

-ชาว กศน.ต้องหาความก้าวหน้าเสมออยู่ที่ไหน เชื่อเถอะเขาจะนำหลักการทำงานกศน.ไปใช้ตลอดเวลา(น้องหลายคนที่เข้าสู่ระบบเขาเล่าให้ฟัง)

ช่วยมาการันตีว่า คน กศน.คือ คนคุณภาพครับ

ประจะกาศสอบครู ศรช.แทนคนที่ไปสอบบรรจุได้เมื่อใด กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย

เป็นการฝึกคนให้ไปทำงานที่สูงยิ่งๆขึ้นเขาเรียกว่าปัญญาทานจะได้บุญกุศลแรง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท