เคล็ดลับเอาชนะความแก่ด้วยธรรมชาติ


เคล็ดลับเอาชนะความแก่ด้วยธรรมชาติ

นวดกระชับใบหน้า

     หันมาดูแลรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิวหน้าด้วย การนวดหน้า แทนที่จะใช้ครีมบำรุงผิว ซึ่งมีส่วนผสมสารเคมีแรงๆที่มีคุณสมบัติช่วยเร่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ที่วางขายกันเกลื่อนในห้างสรรพสินค้าเพราะการนวดหน้าด้วยน้ำมันสกัดที่มีแร่ธาตุจากพืชพรรณธรรมชาติ เป็นวิธีปรนนิบัติผิวที่อ่อนโยน และจำเป็นเสียกว่าการลอกหน้าด้วยสารเคมีเป็นไหนๆ

     เวลาที่ไปทำสปา ผู้นวดจะเน้นการนวดบริเวณเนื้อเยื่อประสาน และต่อมน้ำเหลือง เพื่อช่วยในการหมุนเวียนของเลือด ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและกระชับ แต่ถ้าหากท่านไม่สะดวกจะไปรับบริการตามสถานเสริมความงามหรือตามสปาต่างๆ ก็สามารถนวดหน้าเองได้อย่างสบายมาก

     ผู้เชี่ยวชาญจากเอิร์ธสปา ศูนย์บริการความงามชื่อดัง แห่งย่านเบลกราเวีย สุดหรูของกรุงลอนดอน แนะนำวิธีนวดหน้าแบบง่ายๆ หลังตื่นนอนตอนเช้าไว้ดังนี้

     ให้ใช้นิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง จับเนื้อบริเวณโครงขากรรไกรไว้ทั้งสองข้างแล้วนวดขึ้น พร้อมๆ กับดึงเนื้อจากคางไปทางคอ

     การนวดแบบนี้นั้นจะช่วยระบายน้ำเหลืองและช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ทำเช่นนี้ทุกวัน เพียงแค่วันละ 5 นาที ผิวของท่านจะกลับมาเต่งตึง กระชับและใสเด้งขึ้นภายใน 3 สัปดาห์เลยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 126650เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

 ขอบคุณที่นำสิ่งดีๆมาฝากค่ะ

กลัวจริงๆ แก่แล้วแก่เลย  มีเวลาจะลองดู กลัวจะเป็นสาวพันปีไป เอ้าคุณสุภาพสตรีมาชลอความแก่  อย่าให้ผู้ชายมาถามว่า   อะไรเอ่ย  แก่ง่ายตายช้า

ผมตามหาสมุนไพรลับต่มีการเอาชนะความแก่นี่และสูดลับครับผมข้อให้ไช้ได้นะครับบายๆครับ☺♥↨55555555555555555+

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท