นายฮ้อย
นาย สุริยา ยศสงคราม กล้วย ยศสงคราม

การชงกาแฟ


การขายกาแฟทำยังไงจะได้ลูกค้ามากๆเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ
การชงกาแฟนั้นต้องชงตามใจลูกค้า เขาชอบแบบไหนก็ชงตามใจลูกค้าแล้วเราจะได้ลูกค้ามากๆเพิ่มขึ้นเลือยๆครับ อยากรู้รายละเอียดเข้ามาถามได้นะครับตอบทุกท่านเลยครับ ถามมากๆก็ได้นะครับหรือสนใจอยากขายกาแฟเราแน่นำได้ครับ
หมายเลขบันทึก: 126638เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมก็คอกาแฟเหมือนกัน ผมได้รวมแพลนเน็ท ของคุณรวมกับกลุ่มผมแล้ววันไหนมีข้อมูลดีๆ ก็เขียนไว้นะครับ ว่างๆก็แสดงความคิดเห็นเรื่องที่ผมลงเอาไว้หน่อยนะครับ

กาชงกาแฟเราต้องเลือกชนิดของกาแฟด้วยว่าตักกาแฟน้อยแต่รสชาดแก่มากๆกับตักกาแฟมากๆรสชาแก่แต่ความนุ่มกลมกลอมจะต่างกันมากเลยครับการคัดสันสีของเมล็ดกาแฟต้องคัดให้ดีในการชงให้ถูกรสชาดนะครับ

ตอนนี้กิจการกาแฟเป็นยังไงบ้างค่ะขอให้ขายดีดีนะค่ะถ้าสอบเสร็จแล้วเดี๋ยวกลุ่มเราจะแวะไปถล่ม             อย่าปิดร้านหนีล่ะ 555

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท