การจัดฝึกอบรมการทำพวงกุญแจครั้งที่ 2 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา


มีน้องๆจำนวนหนึ่งให้ความสนใจ และมีเพื่อนนักศึกษาด้วยกันให้ความสนใจและเข้ารับการฝึกอบรม

                   เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2549 ที่ผ่านมานี้  ทางบริษัท Indy Freedom ได้จัดการฝึกอบรมเป็นครั้งที่ 2  โดยในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่บริเวณสนามหน้าตึกครุศาสตร์   มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา   เนื่องจากทางคณะได้มีการจัดงานขึ้น  ในวันนั้นมีซุ้มของเอกต่างๆมากมาย   หนึ่งในนั้นก็คือซุ้มของเอกเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา   โดยที่ในวันนั้นเอกเทคโนฯได้นำเอาผลงานจากการปฏิบัติกิจกรรมต่างๆไปจัดโชว์   และได้นำเอาผลงานที่ได้สร้างไว้มาเปิดฉายให้สำหรับผู้สนใจได้มาเข้าชม   ทางบริษัทจึงถือโอกาสนี้ทำการจัดฝึกอบรมไปด้วยเลย   โดยในครั้งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนหนึ่งแต่ไม่มากเท่าที่ควรเนื่องจากนักเรียนและนักศึกษาส่วนใหญ่หยุกเรียนกันในวันนี้เป็นจำนวนมาก   แต่ที่น่ารักมากๆก็คือน้องๆประถมสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาที่เข้ามาดูกันเยอะมากและให้ความสนใจทำกัน    แล้วยังมีเพื่อนนักศึกษาด้วยกันที่มาเข้ารับการฝึกอบรมด้วย  

                  ดิฉันอยู่ฝ่ายจัดฝึกอบรมก็ยังคงทำหน้าที่ของตนเองเหมือนเดิมโดยการเป็นผู้ดำเนินการฝึกอบรมและให้คำแนะนำเมื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมเมื่อมีข้อสงสัย 

                   งานนี้น้องๆและเพื่อนนักศึกษาก็ได้รับประสบการณ์และได้ของกลับบ้านกันเป็นแถว   ในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณน้องๆและเพื่อนทุกคนค่ะ   ที่ได้ให้ความร่วมมือกับบริษัทของเรา   ที่สำคัญต้องขอบคุณอาจารย์ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาค่ะ   ต่อไปทางบริษัทก็จะไปจัดการฝึกอบรมที่โรงเรียนต่างๆต่อไปค่ะ   แล้วจะรายงานความคืบหน้ามาเป็นระยะค่ะ

 

                                                                                อาทิตยา   โซ่กลิ่ม

                                                                              หัวหน้าฝ่ายจัดฝึกอบรม

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12626เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2006 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท