โรงเรียนของเรา


ชุมชนบ้านบ่อ

ชุมชนบ้านบ่อ

สวนผึ้ง

ราชบุรี

http://school.obec.go.th/ccbanbor

หมายเลขบันทึก: 125265เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 10:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมเป็นนักเรียนเก่าที่นี้ครับ ผมย้ายมาเมื่อปี 2538 เนื่อจากบิดาเข้ามารับราชการที่ กทม. ผมคิดถึง รร. นี้มากครับ

คิดถึงเพื่อนๆ สมัยนั้นผมอยู่ ป.1 แต่ผใยงมีความทรงจำได้ดี ครูที่ผมจำได้คือ ครูบุตร ไม่ทราบว่ายังสอนอยู่หรือเปล่าว

ตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปี 4 นิติศาตร์ครับ ถามผมจบ และมีโอกาส ยังอยากกลับไป รร. นี้ ซึ่งเป็นที่แรก ซึ่งให้ความรู้แก่ผม ถึงผม

จะศึกษาได้ไม่นาน แต่ผมก็มีความผูกพันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท