วันนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด


วันนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิด มคิดว่าวันนี้จะโทรชวนเธอออกมากินข้าวด้วยกัน แต่เธอปฏิเสธผมทุกอย่าง บอกว่าไม่มา ไม่ว่าง ไม่อยากเจอหน้า แล้วจะให้ทำอย่างไร แต่ก็ยังดีที่เธอยอมคุยด้วยกันผม

พอดีผมจะชวนเธอมากินข้าวด้วยกับแม่ของผม แต่เธอก้ไม่ยอมมา และบอกว่าเราจะไปหาเธอที่ทำงานของเธอ เธอก็ไม่ยอมให้ไป

และผมก็โทรไปหาเธออีกหลายรอบ เธอบอกว่าเธอต้องไปทำธุระที่ตึก ผมก็คงคิดมากไปอีกนั่นแหละ คิดว่าเธอคงจะออกไปข้างนอก ไปทำอะไรซักอย่างหนึ่ง

แต่วันนี้ผมก็ทำตามสิ่งที่เธอบอกผมนะ ผมได้ทำตามเพราะผมคิดว่าเธอก็เดือดร้อนเหมือนผม แต่เราทั้งคู่ต้องสู้ไปด้วยกัน

คำสำคัญ (Tags): #ต้องสู้
หมายเลขบันทึก: 125049เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2007 19:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท