ความประทับใจ


CUP Manager รุ่น 4
ทีมบริหาร CUP ปากพะยูนจำนวน 6 คน ประกอบด้วยทีมจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากพะยูน 3 คน มีท่านสาธารณสุขอำเภอปากพะยูนพี่จารึก  เป็นหัวหน้าทีม  พี่เสงี่ยม จากPCU ฝาละมี และเพ็ญ นักวิชาการสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากะยูน และทีมจากโรงพยาบาลปากพะยูน 3คน  มีหมอยุ้ย (แพทย์หญิงจันทนี) น้องอบ (เภสัชกร เชาวรัตน์) พี่นี (พี่ปราณี )พยาบาล PCU เข้าร่วมอบรม การเดินทางเนื่องจากแต่ละท่านมีภาระกิจจึงเดินทางไม่พร้อมกัน หมอยุ้ยล่วงหน้าไปก่อนแล้ว  พี่นีกับน้องอบเดินทางไปตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์  เพ็ญเดินทางเที่ยงวันอาทิตย์ พี่จารึกเดิทางตั้งแต่เย็นวันเสาร์  พวกเราไปพบกันที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล บ่าย ๆ วันอาทิตย์ เพื่อนั่งรถจากคณะเดินทางต่อไปยังสถานที่อบรบ คือวังรีรีสอร์ท จังหวัดนครนายก พี่เสงี่ยมเดินทางตามไปหลังสุดถึงไปเช้าวันจันทร์   ทีมที่ร่วมเดินทางโดยรถจากมหิดล มี 3 CUP จากภาคใต้ทั้งหมด มีรถ BUS ที่ทีมผู้จัดโดยคุณกิตติพงษ์  พลเสน คอยดูแลและอำนวยความสะดวก และให้บริการพวกเราอย่างดี ทั้งกาแฟ น้ำ ที่คณะสาธารณสุข มหิดล เรารอพี่ ๆ CUP เมืองนครศรีธรรมราช ที่เดินทางถึงตั้งแต่เช้านำทีมโดยหมอหมึก (แพทย์หญิงรพีรรณ) ทีม CUP เมืองนคร ฯ มาถึงก็ไป Shopping ที่มาบุญครอง  CUP หาดใหญ่ก็มาถึงแต่เช้า มาถึงที่คณะสาธารณสุขก็พบกระเป๋าของทีม CUP หาดใหญ่วางอยู่ที่อาคาร 6 ไม่เจอเจ้าของกระเป๋า สอบถามได้ความว่าไปเดินเที่ยวฆ่าเวลา เจอแต่หมอโต๊ะ (นายแพทย์พณพัฒน์) เนื่องจากมา Flight เดียวกัน เมื่อทีมพร้อมทั้ง 3 CUP พวกเราก็เริ่มเดินทางจากกรุงเทพ ฯสู่นครนายก ระหว่างที่นั่งรถสู่ที่พักต้องผ่านธรรมชาติ  ทุ่งนา ป่าเขา ท่านสาธารณสุขอำเภอของเราก็เปรยขึ้นมาว่าอุสาห์มาจากบ้านนอกแล้ว ยังจะพาพวกเรามาบ้านนอกอีก
คำสำคัญ (Tags): #ความประทับใจ
หมายเลขบันทึก: 124879เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2007 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ฟังๆ ดูเหมือนไปท่องเที่ยวนอกสถานที่อะไรประมาณนั้นนะครับ บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองดี ซึ่งจริงๆ ก็อย่างที่ อ.ชนินทร์ บอก ว่าการอบรมเราไม่ได้แค่เนื้อหาที่ต้องคอยนั่งฟังบรรยาย เพราะทุกท่านที่มาต่างมีประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถด้วยกันทั้งนั้น ถ้าเรานำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เราต่างก็ได้กำไร และที่สำคัญที่สุด ก่อนที่จะแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อขับเคลื่อนบริการปฐมภูมิไปด้วยกันได้นั้น เราคงต้องมีเป้าหมายเดียวกัน มีความรัก ความสามัคคี เป็นหนึ่งเดียว พูดแล้วก็คิดถึงทุกๆ ท่าน ที่มาเป็นครอบครัวเดียวกัน เชื่อว่าจากหน่วยที่ 1 ทุกท่านจะได้แนวคิดอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มกันต่อในหน่วยที่ 2 นะครับ

ด้วยรัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท