ถึงเพื่อนๆทุกๆคน


วิทยาลัยครูเพชรบูรณ์

สวัสดี  เพื่อนๆ  ศิษย์ ปกศ. วิทยาลัยครูเพชรบูรณ์ทุกๆคน

เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เพื่อนชาวสุโขทัย และชาวพิจิตร เพชรบูรณ์ จะได้สื่อถึงกัน และที่สำคัญ ในการเปิดบล็อกนี้ เพื่อจะได้อวดภาพถ่ายที่มีให้เพื่อนๆดู..เท่านั้นแหละ..ถ้าบังเอิญใครผ่านเข้ามา  ก็ช่วย บันทึกการเดินทางมาของท่าน เพื่อ..ส่งผ่านยังเพื่อนๆด้วยนะครับ...อย่าลืมเปิดไฟล์อัลบัม นะครับ มีภาพถ่ายมาอวด ว่างๆ จะมาอัพเดทภาพ  ซึ่งมีอีกมากมาย  ทั้งเก่า  ใหม่ รุ่น เพชรณ์บูรณ์  และ รุ่น สุโขทัย

                                           ขอบคุณครับ

                                             อุทิศ  มีเต็ม       (นายอู๊ด)         

      

หมายเลขบันทึก: 124712เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2007 19:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (58)

สวัสดี ครูอู๊ด

           ดีใจมากที่เพื่อนเข้าสุ๋ Gotoknow ได้ เพื่อเราจะได้ติดต่อ แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ พยายามติดต่อเพื่อนให้มากที่สุด และสม่ำเสมอ           และให้คิดถึงเพื่อนทุกคน อย่าเล่นนอกกติกา โดยคิดถึงเพื่อนเหนือสุดแดนสยามเพียงคนเดียว เพื่อนสุโขทัย พิจิตร และเพชรบูรณ์ เขาจะน้อยใจ

          คิดถึงเพื่อน

                      สมบัติ บุญเลี้ยง

สวัสดีท่านสมบัติ  ประธานรุ่นและเพื่อนๆที่มีโอกาสผ่านมาครับ

   ยินดีรับใช้ครับท่านสมบัติ  และถ้าเพื่อนๆมีเวลาว่าง ผมมี บอร์ดสำหรับโพสภาพถ่ายสำหรับเพื่อนๆได้มาโพสแลกเปลี่ยนกันหรือแสดงความคิดเห็นซึ่งกันและกันครับ  ตามลิงค์นี้นะครับ  เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันครับ

http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=aoodys

 

หวัดดีจ้ะ  ....หลับหรือยังจ๊ะ ...เข้ามาเยี่ยมดึกไปหน่อยนะ  ..เรื่องรูป ไรท์ให้แล้ว พรุ่งนี้จะฝากให้ ( ทำยังกะอยู่ไกลกันเนาะ )  เราเอารูปเก่า ๆ ใส่มาให้ด้วย ช่วยเอาขึ้นให้ด้วยนะ เผื่อเพื่อนไม่มีรูปนั้น จะได้ดูเพื่อระลึกถึงวันวาน ..ยังหวานอยู่...

แค่นี้ก่อนนะจ๊ะ  ง่วงนอนแล้ว.......บาย....

สวัสดีต๋อย(จำลอง)ท่านประธานและเพื่อนๆทุกคน

     ต๋อยเราได้รับแผ่น CD แล้วจะทยอยลงภาพให้นะและถ้ามีเวลาอยากให้ทดลองโพสเองที่

http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=aoodys   เพราะจะคอมเมนท์ได้มากด้วย

แต่สำหรับบล็อกนี้จะไม่ลดขนาดไฟล์ เพื่อนๆสามารถโหลดนำภาพไปอัดเป็นภาพได้เลย..สวยปิ้งงงงงซึ่งภาพจะอยู่ในไฟล์อัลบัม

รักและคิดถึงเพื่อนๆทุกคนเท่ากันเป๊ะ

                                 อู๊ด..เองครับ

 สวัสดีค่ะครูอู๊ดและเพื่อน ๆ ทุกคน

ขอบคุณครูอู๊ดค่ะ ที่ขึ้นรูปให้ ( เห็นถึงความพยายาม )   หวังว่าเพื่อน ๆ คงมีโอกาสเข้ามาดู เพื่อนที่เข้ามาดูแล้วช่วยแนะนำต่อ ๆ กันด้วย  งานนี้ครูอู๊ดทุ่มสุดตัว  ( หัวไม่เกี่ยว )  เป็นห่วงครูอู๊ดว่าจะเล่นเน็ตเพลิน จนลืมทำการบ้าน เอ๊ย งานบ้านช่วยภรรยานะ

ลองทายซิว่า เพื่อนคนไหนจะเข้ามาคุยเป็นคนต่อไป .....ทายถูก ..รับรางวัลปีหน้า .....

อ้อ.. สำหรับรูปป้าย วค.เพชรบูรณ์ นี่ เราถือว่าเป็นตำนานเลยนะ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ดู

สำหรับวันนี้สวัสดีก่อนนะคะ

 

 

เข้ามาเยี่ยมทุกวัน นึกว่าจะเจอเพื่อนบ้าง แต่ก็ยังไม่มี เฮ้อ.........ไปไหนกันหมด ..........ครูอู๊ดเป็นไงบ้าง...ฝากความคิดถึงมายัง ครูประยูร...ด้วย   สุขกายสบายใจดีอยู่รึ..  ใจคอจะลืมเพื่อนเก่าได้ลงคอเชียวนะ  ..

ครูเตี้ย (วัชรินทร์) อีกคน ..หายเงียบ... ไม่ติดต่อใครเลย ...เพื่อนหลายคนคิดถึง  .....มากนะ...

จะเข้ามาดูทุกวัน...เป็นกำลังใจให้ครูอู๊ด..สุดหล่อค่ะ  มีข่าวอะไรบอดด้วยเน้อ.............

อู๊ด  นายค่อยๆประสาติดต่อเกริ่น ไว้เนิ่นก่อน อยากจะรวมตัวกันสักครั้งปีนี้ ก่อนปีใหม่อยากจะคุยๆกับตัวประสานอำเภอ แบ่งเวลาสักหน่อย มีหลายๆเรื่องที่อยากคุย  และอยากจะปรึกษาพวกเรา น่าจะแบ่งเวลากันได้  อย่างไร ว่างๆก็โทรมาบ้าง 0818868075 หรือ 0819628191  ลานหอยเราเชื่อนายอยู่แล้ว ศักยภาพการทำงาน นายมีชื่อเสียงที่ดีอยู่ ยังไงแจ้งให้เพื่อนทราบบ้าง  เราเองพยามยามแบ่งเวลา  ใครมัวบอกว่าไม่มีเวลา  แล้วเมื่อไหร่ มันจะมีเวลา อยากปรึกษานายหลายเรื่อง อย่าปล่อยเวลา เสียดายเวลา อยากให้เพื่อเราทุกคน **มีอุดมการณ์ที่รวมตัวกัน**ทำอะไรที่มันมีประโยชน์ต่อสังคมมากๆ  เอาอย่างนี้ ก่อนปีใหม่พบกันหน่อย เรารักนายนะโว๊ยไอ้เพื่อนเกลอ 

 

 

ถึง ผอ.ประเสริฐ..จำลอง..และเพื่อนที่รักทุกคน

รับทราบครับ ผอ.ประเสริฐ..ก็เต็มที่กับทุกสิ่ง..คนอย่างนายอุทิศ  มีเต็ม..รักเพื่อนเหนืออื่นใด..หากเพื่อนทุกคนได้เข้าใจ...คำว่าเพื่อน....ขอบคุณ นะ ต๋อย..จำลองที่เป็นกำลังใจ..ก็ไม่รู้นะว่าเพื่อนเรา..เขาจะสื่อสารกับเราได้ไหม..จริงๆแล้วเราก็เข้าใจ..หลายๆคนรวมทั้งเราด้วย  อยู่ชนบท..ไม่มีคู่สายโทรศัพท์..เลยไม่มีเน็ทแม้แต่เราก็ต้องใช้ เน็ทไร้สาย..ของ CDMA..ส่วนการพบปะกันให้ท่านเสริฐนัดวันและโทรมาเลยครับ..ยิ่งเร็วยิ่งดี..การเตรียมการหรือวางแผนจะได้มีเวลา..ท่านอย่ามัวคอย..มันจะนานเกินไป  ภายในเดือนนี้หรือตุลาแค่ 2-3ชั่วโมงบ้านท่านหรือศาลาวัดที่ไหนก็ไม่สำคัญ  เรามาทำงานมิใช่มาเพื่อกิน..มันแหม่งๆอยู่นะ..คำว่าผ้าป่าหากองทุนเข้ารุ่น..ลองคิดหนทางอื่นมั่งดีกว่าเขามีแต่รวมรุ่นแล้วไปทอดผ้าป่า....อิอิ

การจะเป็นกองทุนต้องค่อยเป็นค่อยไป..อาจจะมีผู้บริจาคเสียสละเพื่อกองทุนก็ได้.โดยเฉพาะคนที่ได้รับเงินประจำตำแหน่ง..มากๆ....55555...มีครับคนที่เต็มใจสบทบกองทุน..เชื่อสิ..แล้วใช้มติในการประชุมใหญ่ 3 จังหวัด..มาคุยกัน  1 หรือ 5 หรือ10  เป็นตัวแทนก็จริงเพื่อนคนอื่นศักยภาพเขาอาจจะมี..เชื่อหัวไอ้เรืองสิ..แล้วจะมาอัพเดทใหม่ครับ..กับรูปและไฟล์อัลบั้ม

ส่วยบอร์ด 212  มันล่มบ่อยๆ..วันนี้ก็ล่มกระทู้หายหมดเด๋วว่างจะอัพเดทใหม่ครับ

http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=aoodys

หวัดดี จ้ะครูอู๊ด สุดหล่อ.. และเพื่อนทุกคน...

เข้ามาดูทุกวันแหละ ไม่เจอเพื่อนคนอื่น เลยไม่รู้จะคุยอะไร เพื่อน ๆ เราคงจะไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตกัน ...ไม่เป็นไร..คงจะมีเพื่อน ๆ ทยอยเข้ามาคุยกันอีก..ครูอู๊ดคงสบายดีนะจ๊ะ  เป็นกำลังใจให้ค่ะ

รักนะ.........เด็กโง่.......

ครูแอ๋ว นิลาวรรณ สุรรัตน์ พิจิตร

สวัสดีจ๊ะครูอู๊ดกว่าจะเข้ามาได้แทบแย่ เพราะใช้เน๊ตเก่งมาก  ครูอู๊ดเปิดแล้วเปิดอีกไม่เห็นมีรูปที่ป้าย วค.เลย  หรือแอ๋วเปิดไม่ถูกก็ไม่รู้ช่วยอธิบายแบบเด็กป.1หน่อยน๊ะจ๊ะ  รูปอื่น ๆ  ดูได้ แต่หารไม่เจอก็รูปหน้า วค.ที่ป้ายนี่แหละ

 

  จะรอคำตอบ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                                          คิดถึงเพื่อนทุกคน

                                              ครูแอ๋วพิจิตร 

สวัสดีจ๊ะแอ๋ว..จำลองและเพื่อนๆทุกคน

ดีใจที่แอ๋วของเราเก่งนะมีความพยามอะไรใหม่ๆก็ไม่คุ้นอ่ะแอ๋ว..ใช้บ่อยๆเด๋วมันก็คุ้นมือเอง..อิอิ

มาถูกทางแล้วจ๊ะด้านเดียวกับสำหรับเพื่อนแสดงความคิดเห็นแต่มันอยู่ด้านบนขึ้นไปอีก  เขียนว่าไฟล์อัลบัม..คลิกเลยจ๊ะ  เมือ่คลิกแล้วดูไปเรื่อยๆ  พอถึงภาพล่างๆ ก็เปิดหน้าต่อไปที่เขียนเลข 1 2 3 4อะครับ

สำหรับบอร์ดที่ให้ดูรูปและโพสรูปได้มันล่มลิงค์เก่าใช้ไม่ได้ให้ใช้ลิงค์ตัวใหม่นี้แทนนะครับ

http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=aoody

รักและคิดถึงเพื่อนครับ

อู๊ด..

ครูแอ๋ว นิลาวรรณ สุรรัตน์ พิจิตร

ครูอู๊ด  

ขอบคุณเป็นที่สุด  ตอนนี้เริ่มทำได้แล้ว  บวกกับลูกสอนด้วย  ครูอู๊ดตอนนี้ลูกสอนแม่แล้ว  จะแก่ไหมเนี๊ย  ( ไม่อยากเชื่อเลย )  ได้เห็นรูปเก่า ๆ ทำให้มีแรง  มีกำลังใจ   และได้คุยกับเพื่อน ๆ อีก 

ขอบคุณครูอู๊ดมาก ๆ ๆๆ ๆๆ ๆๆ  ที่ทำให้เพื่อนได้เจอกัน  ได้คุยกัน ได้ยินเสียงกัน  แล้วเธอปิดเทอมวันไหน  ส่วนเราคงจะไม่ปิดเพราะ  สมศ.  จะเข้าตรวจ

                                           คิดถึงเพื่อนเสมอ

                                                    ครูแอ๋วพิจิตร

 

ปล.  ชอบกล้วยไม้มากหรือ  วันคืนสู่เหย้าจะเอากล้วยไม้ชื่อว่าแส้ม้าไปฝาก   เป็นกล้วยไม้ดอกหอมดอกเล็ก ๆ สีขาว กลิ่นหอมมาก  ถ้าออกดอกมากหอมจนมึน 

  

นางสาววันเพ็ญ จันที
ช่างยากเย็น เหลือคณานับกว่าจะเปิดเจอเพื่อนๆเราขอสวัสดีงามๆเจ๊า.........คิดถึงเพื่อนๆทุกคน ลอง......เล่นเน้ต ดูบ้างก็คงจะดี เราลองๆก่อนนะ  ยังไม่เอาจริง
นางสาววันเพ็ญ จันที

แขกคงติดต่อเพื่อนๆ...........ทุกคนได้แล้วซินะ......จริงๆแล้วไม่เก่งคอมเล้ย......แต่อาศัยความพยายาม ความพยายามอยู่ที่ไหน   ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น  ขอโทษนะที่ใช้สีชมพูหวานแหววไปหน่อย  เพราะว่าเกิดวันอังคารต่างหากละ  เราสบายใจและมีความสุขมากๆตอนนี้  หลังจากได้ครูคศ.3 เรียบร้อยแล้วเพื่อนๆ คงดีใจกับเรานะ..ว่าไง ขอทักทายอู๊ด   บัติ  ลอง  แอ๋ว  เสริฐ  ล้วนและเพื่อนทุกคนด้วย(อยากรู้ว่าจำลองกำลังทำอ.3ต่อจากรุ่นเราใช่ไหมจ๊ะ...

                                       รักและคิดถึงเสมอ

                                                แขก

ปล.  ผิดพลาดก็ขออภัยมา  ณ   ที่นี้

สวัสดีแอ๋ว..วันเพ็ญ (แขก)จำลองและเพื่อนๆที่แวะมาเยี่ยมเยียน

          ขอแสดงความดีใจกับเพื่อนนะที่ได้รับ คศ.3 เราคงอีกนานวุ่นๆกับอะไรไม่รู้..คงมีสักวันและคงจะได้เพื่อนเป็นพี่เลี้ยง..ทุกคนคงสบายดีนะ  ช่วยกระจายข่าวให้เพื่อนๆคนอื่นรู้โดยเฉพาะบล็อกของรุ่นเรา ท่านประธานรุ่น ดร.สมบัติ  บุญเลี้ยง.ที่ได้ทำไว้บอกเพื่อนว่าให้เข้าที่google แล้วพิมพ์  สมบัติ  บุญเลี้ยง ก็สามารถพูดคุยกันได้ทั้ง 3 จังหวัด ส่วนเพื่อนที่เข้ามาในบล็อกของเราก็ลิงค์ไปหาท่านสมบัติได้เลยตามนี้ นะเพื่อน

http://gotoknow.org/profile/sombut-boonleaing

         รักและคิดถึงเพื่อนเสมอ

           อู๊ด  อุทิศ  มีเต็ม

เมื่อเริ่มอากาศเย็น อาการมันชักแย่ ความเหนื่อย เบื่อเริ่มมาเยือนพร้อมกับลมหนาว 2-3 วันมาแล้วที่เข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ เพราะหมดแรงกับหลายๆเรื่องราว  สุขภาพก็พลอยแย่ไปด้วยแต่ก็คิดถึงเพื่อนทุกคน เข้ามาเยี่ยมแล้วนะคุณอู๊ด..เพื่อนรัก ดีใจกับแขก..และทุกคนที่มีความสุข กับความสำเร็จของงาน .. อย่าลืมดูแลสุขภาพในหน้าหนาวนี้นะ..
มาเยี่ยมอีกครั้ง ก็ยังเหมือนเดืม  ใครๆ ก็คงยุ่งกับงาน ครอบครัว จนไม่มีเวลาเข้ามาคุย  กับเพื่อน คุณก็เงียบ    จำรัสก็เงียบ แล้วชาวโขทัย หลายคน จะพลอยหายไปด้วยหรือเปล่า...คิดถึง นะตัวเอง
สวัสดี..ทองล้วนเพื่อนรัก..แอ๋วจำลองแขกและหลายๆคนที่ผ่านมานะ เป็นความผิดของอู๊ดเอง..ที่ช่วงนี้ไม่ได้เข้าเน็ท..เพราะสาเหตุเน็ทมัน..ช้าอืดอาดมากๆและอากาศหนาวเลยเข้านอนหัวค่ำ..บางครั้งรีบนอนจนการบ้านเนี่ยลืมตรวจเลย..555 คิดถึงนะเพื่อนๆ..ล้วน..แอ๋วยิ่งคิดถึงใหญ่..แบบอยากไปหาซื้อกล้วยไม้แถบๆพิจิตรจัง..แต่กะตังค่าน้ำมันนั่นดิ..แพงจังนัมัน..ท่านเสริฐกับท่านบัติ..เห็นเงียบๆไป..ว่าไงปีใหม่กับอีกไม่กี่วันแล้ว..เนิ่นๆหน่อยนะ..ท่านผอ.เดชา..หรือท่านวิรัต..เสรี..กระตุ้นกันหน่อย..แก่ๆกันแล้วหนอเพื่อน..เด๋วแก่กว่านี้ไม่มีแรงขัยรถไปหากัน..วันหลังคงได้มาบ่นอีก..กับเพื่อนที่น่ารักทุกคน อู๊ดรักเพื่อนนะครับ อู๊ด..เองจ้าๆๆๆ

สวัสดีจ้ะ

ครูอู๊ดและเพื่อน ๆ ทุกคน

เข้ามาเยี่ยมเยียนกันหน่อย .......คิดถึงทุกคนนะ........

 

*****วันพ่อ  5 ธ.ค. 50 ที่ผ่านมาเราได้ อีเมล มา...1  ฉบับ พอเขียนจบเน้ตก็ล่มสลายกันพอดี๊....พอดี  เสียดายจังเลย  เขียนตามอารมณ์....จำไม่ได้แล่ว  ...วันนี้เห็นเพื่อนๆ  บรรยายความมาให้อ่าน....แขกก็มีกำลังใจขึ้นเยอะเล้ย........ขอให้พยายามและอดทนทำคศ. 3  กันให้ได้นะจ๊ะ  เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน...แต่จะสำเร็จหรือไม่ก็อย่าไปเครียดกันจนเกินไป  ต้องรักษาสุขภาพไว้เป็นอันดับแรก  อย่าลืมนะจ๊ะ.....

                                 คิดถึงจ๊ะ   8 / 12  /50

สวัสดี แขก..และเพื่อนๆ

....ยังคิดถึงเพื่อนๆเหมือนเดิม..ที่โรงเรียนมีครูไม่เพียงพอ..ขาด น่ะแหละ..เราก็เลยช่วยงานหลายด้าน.ทำให้ไม่มีเวลาในหลายๆเรื่อง..(นึกๆก็อยากบ่น..คนที่ทำอะไรก็อ้างว่าไม่เป็นนี่..สบายจัง)..ว่างๆกระตุ้นกันหน่อยนะกับการรวมรุ่น

..ถามอาการ สว่าง  บุษรา เป็นไงบ้าง..เสนาะ..มาหากันบ้างสิเพื่อน..แขกบอกเพื่อนๆนะว่าเราคิดถึง

                          อู๊ด..

เลื่อนรวมรุ่น เป็น เมษายน 2551 วันยังไม่กำหนดเพื่อนๆคงทราบกันแล้วนะ...คิดถึงครับ

เอาภาพกล้วยไม้ที่บ้านมาฝากครับ

เข้ามาเยี่ยมด้วยความคิดถึง หลายคนว่างจากงานที่แสนหนัก ก็ได้มีเวลาพักสมอง...ก็รู้สึกดีขึ้น รอเวลาที่จะพบกันอีกครั้ง ด้วยความรักคิดถึงไม่คลาย ดีใจที่มีวันนี้ ฝากสายลม แสงแดด ว่าเรายังมีเรา และกันและกันนะ เพื่อน

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน

ท่านเดชา  บัวดี  ตุ๊กเข้ใหญ่แห่งเมืองชาละวัน กำหนดงาน

เลี้ยงรุ่นมาแล้ว  รับรองไม่มีเลื่อน..กี่คนก็จัด

25-26 ตุลาคม 2551 ณ เดอะรีสอร์ทสัมพันธ์ อเมือง

จ.พิจิตร  ช่วยบอกต่อๆไปด้วยครับ

(ภาพบรรยากาศ 49 )

ยุคน้ำมันแพง อะไรๆก็ดูเพิ่มภาระมากขึ้นไปหมด เข้ามาดูและคุยกับเพื่อน ไม่มีราคาที่ประเมินค่าได้ กับความสุข กำลังใจที่ได้รับ ธรรมชาติของเพื่อนทีมีต่อเพื่อน ทำให้อะไรก็ไม่แพง จริงมะ...อยากคุยกับเพื่อนๆ ที่สุโขทัย มีน้ำใจโทรมาที่ 086-9342746 นะ

โลกใบเดิม..ทุกคนมีวิถีชีวิตแตกต่างกัน....แล้วเราก็มาพบกันเหมือนเดิมที่นี่...เมื่อคิดถึงกัน เนาะ...

สวัสดีทองล้วน..และท่านผอ.ธีรวัฒน์

    คิดถึงนะ..เพื่อนเรา  เบาๆหน่อยนะอย่าดื่มจัด

ชวนๆกันไปให้มากที่สุดนะ..เรื่องนี้อยู่ที่ใจ..พบกันที่ พิจิตร

อย่างว่าน้ำมันแพงแสนแพง..จนจะหมดแรงเลยเพื่อน

แอ๋วพิจิตร..คิดถึงนะ..ถ้าล้วนติดต่อได้บอกด้วย

ขอบคุณที่แวะมาหากัน..และขอขอบคุณเพื่อนทุกคน

ที่เข้ามาอ่าน...(นับอายุใกล้ ๆ50 กันแล้วหนอ..)

แต่เมื่อนึกถึงเพื่อนๆทุกๆคน..เราว่าพวกเราอายุเท่าเดิม

และเหมือนเดิมทู้กกกกที...

                                      อู๊ด

 

มารายงานตัว พร้อมลุย พิจิตร เชิญเพื่อนๆทุกคนนะครับ พิจิตร ลั่นกลองรบแล้ว ไปดูภาพบรรยากาศ การเตรียมงานต้อนรับได้ตามลิ้งค์นี่เลยครับ http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=aoody

อย่าให้เพื่อนเราต้องคอยเก้อ..นะครับ ..................รักทู้กกกคน.........ครับ

                        อู๊ด

                  0832185984

ตามมาทุกที่ .....25-26 ต.ค.51 เจอกัน

จะ 50 แล้วหรอ..555 เราหยุดไว้ตั้งแต่ 25...อิอิ

ทำไม ..เปิด 212 ไม่ได้...

มาร์ช วค.เพชรบูรณ์

เนื้อร้อง : ผศ.พัชรินท์ ไชยเดช

ทำนอง : ผศ.บรรจง หมายมั่น

วิทยาลัยแห่งนี้เป็นที่รัก

เราประจักษ์ซึ้งใจในคุณค่า

แหล่งฝึกฝนศิลปะวิทยา

ฝังศรัทธาเลือดเนื้อเพื่อเป็นครู

สีม่วงเป็นสัญญาณ

ให้พี่น้องผูกพันธ์มั่นคงอยู่

มีพ่อขุนผาเมืองเป็นตราชู

ใครหลบหลู่วิทยาลัยเราไม่ต้องการ

เราชาวอินทนิทร์

จะไม่ยินใกล้ถิ่นผองพาล

เรามีจรรยากีฬาชำนาญ

วิทยาการก่อเสริมเพิ่มพูน

ขอให้สัตย์สัญญา

แม้จันทราสุริยันและพลังสูญ

มอบให้วิทยาลัยครูเพชรบูรณ์

มีให้สูญสิ้นลับกับตะวัน

..............ยังจำกันไหม..........

สวัสดีครับ...ครูอู้ดพร้อมเพื่อนๆรุ่น4

หัวใจ..เดียวกัน..สมัคคีกลมเกลียวดีมากครับ 27 years ago

So good When our friends come to Meetting

again on 25 - 26 October 2008 at Bung se frie In

Pi chit

Now I am hope Every body come come

Our friends friends Pi chit prepare Fairs so good

big Fun ....

Love Every body friends

13/10/2008

Wirat

ในนามเพื่อนชาวสุโขทัย ขอขอบคุณทีมงานพิจิตรเป็นอย่างมาก ที่จัดงานได้ประทับใจสุดๆ แล้วปีหน้า เชิญพบกันที่ สุโขทัยนะครับ อาจไม่ยิ่งใหญ่ แต่มากด้วยน้ำใจก็แล้วกันครับ

ส่วนภาพรวมรุ่น ทีมพิจิตรได้ลงไว้ที่ เว็บของโรงเรียนวัดเขารวก เข้าชมได้ตามลิงค์นี้เลยครับ

http://www.krschool.net/index1.html

ส่วนเพื่อนที่อยากชมหรือโพสถ์ภาพลงสนุกๆหรือพูดคุยกันก็เชิญที่บอร์ดของผมครับ ตามลิงค์เช่นกัน

http://www.212cafe.com/freewebboard/list3.php?user=aoody

ขอยคุณครับ แล้วจะหาเวลานำภาพมาลงในBlog ต่อไป

 

            ขอบคุณครับ

 

วันนี้  17 มกราคม 2552  ดอกอินทนินได้ร่วงหล่นสู่พื้นอีกหนึ่งดอก..สร้างความเศร้าโศกเสียใจมาสู่เพื่อนๆของเรา

ท่านประครอง  บุญคล่ำ  ได้จากพวกเราไป  กำหนดฌาปณกิจ

วันอังคาร เวลา 14.00 น.  ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว

ของเพื่อนด้วย...สู่สุขคติเถิดเพื่อน...อุทิศ  มีเต็ม

แจ้งเปลี่ยนแปลงหมายกำหนดการ ฌาปณกิจศพ

ครูประครอง  บุญคล่ำ เป็นวัน พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน มกราคม

พ.ศ. 2552  เวลา 16.00 น. ณ วัดสังฆาราม ตำบลบ้านด่าน อำเภอ บ้านด่านลานหอย  จังหวัดสุโขทัย  จึงแจ้งมาให้เพื่อนๆได้ทราบโดยทั่วกัน

 

                                               อุทิศ   อู๊ด

ท่าน ผอ.ประเสริฐ เดาวเรศ โทรแจ้งข่าวว่า มารดาของ เพื่อนเรา

อรุณีย์ บันดาล (วงศ์เครือ) เสียฃีวิต

ได้ส่งหรีดในนาม เพื่อนรุ่น 4 เรียบร้อยแล้ว

กำหนดการฌาปณกิจ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15.00 น.

ณ วัดคลองสำราญ ตำบลท่าต้นธง อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย

จึงขอส่งข่าวให้เพื่อนๆได้ทราบ..และขอแสดงความเสียใจ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เพิ่มเติม กำหนดการเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ มารดาของ

อรุณีย์ วงศ์เครือ รุ่น4 + สุโขทัย คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552

เวลา นัดหมาย 18.00 น. และเวลาสวดพระอภิธรรม 19.30 น.

จึงแจ้งให้เพื่อนๆทราบโดยทั่วกัน สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปร่วมงาน

กรุณาโทรติดต่อ ผอ.ประเสริฐ เดาวเรส 0819628191 ครับ

นางสาววันเพ็ญ จันที

กว่าเราจะต่อเน๊ทติดก็นานมากๆ หลังจากอรุณียุ่งๆกับงานศพของคุณแม่อยู่ก็เลยขอให้เราลงเน๊ทเพื่อกล่าวขอบใจเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรมศพ

และมาร่วมงานฌาปนกิจศพมารดาของอรุณี วงศ์เครือ เมื่อ 18 -19 ก.พ. 52

ซึ่ง อรุณี เขารู้สึกดีใจและซาบซึ้งใจในน้ำใจของเพื่อนๆ อย่างไม่มีวันลืมเลือนโดยมาในฐานะตัวแทนเพื่อนรุ่น 4 วค.เพชรบูรณ์ เช่น อู๊ดและภรรยา เสนาะ พลอย ทองพิน จุลา สมหวัง อิสรีย์ ( รัตติกาล ) เมธาและ เรา แขกไงละ ......... อรุณีบอกว่าถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกกัน รักเพื่อนๆ เสมอ ขอบคุณอีกครั้ง จาก แขก

ขอให้กำลังใจครูแอ๋ว รักษาสุขภาพดีๆนะ เพื่อนๆเป็นห่วง

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน

กำหนดการจัดงานเลี้ยงรุ่น ป.กศ.รุ่น4 วค.เพชรบูรณ์ 17-18 ตุลาคม 2552 รายงานตัว 12.00 น.- 14.00 น. ณ ลานพ่อขุน อุทยานประวัติศาสตร์ สุโขทัย พวกเราชาวสุโขทัย ขอเรียนเชิญ เพื่อนๆทุกคน ครับผ๋มมม...

สวัสดีเพื่อนๆและท่านประธานขอโทษด้วยที่ไม่เข้าร่วมประชุมที่เขต เพราะนางงามวณีเกียรติ เพิ่มพรม รู้สึกจะแก่ขึ้นชวนไปไหนบ่นเหนื่อยวะแล้วแต่ไม่ต้องกลัวงานเลี้ยงรุ่นเต็มที่อยู่แล้ว

สวัสดีคะท่านผอ.ในอีกไม่ช้า อู๊ดปิ่นขอโทนะที่ไม่ได้ไปร่วมประชุมแต่ไม่ต้องห่วงเรื่องงานเลี้ยงรุ่นปิ่นเต็มที่อยู่แล้ว และจะนัดเจอกันเมื่อไรอีกเร็วๆหน่อยเดี๋ยวจกะทันหัน ท่านประธานขานัดพบกันเร็วๆหน่อย

แอบมาคุยกันตรงนี้อีก....

จะตามทันไหมเนี่ย.....................

อย่าใจเย็นกันนา เพื่อนโข่ทัย.........

ผอ.ประเสริฐ เดาวเรส ผู้แทนสุโขทัย

เพื่อนร่วมรุ่นสุโขทัยที่รักทุกท่าน เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2552 เราได้นัดพบปะวางแผนประชุมแกนนำแต่ละอำเภอเพื่อต้อนรับเพื่อนร่วมรุ่นเพชรบูรณ์และพิจิตร ที่โรงแรมไพลินสุโขทัย ..ฝากท่านอุทิศแจ้งสมาชิก ที่บอร์ดท่าน ประธานสมบ้ติด้วย ครับ รายละเอียดเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย คือ ลงทะเบียนรับที่โรงแรมไพลิน สุโขทัย ตั้งแต่ 10.00 น. - 13.00 น. เข้าที่พัก รับของชำร่วยรับประทานอาหารว่าง ในวันที่ 17 ตุลาคม 2552 เวลา 16.00 น. - 18.00 น. รถรางมารับ - ส่ง เข้าชมอุทยาน ประวัติศาสตร์สุโขทัย สักการะพ่อขุนรามคำแหงมหาราช นั่งรถรางฟังบรรยายไปยังวัดต่างๆ เข่นวัดมหาธาตุ เชิงหวายวัดศรีชุม ชมบรรยากาศความรุ่งเรืองสุโขทัยในอดีต เวลา 18.00 น. เข้าที่พัก ร่วมสังสรรค์ที่ห้องสวรรคโลก รำกินรีร่อน และระบำสุโขทัยต้อนรับเพื่อน ของ นศ.วิทยาลัยนาฎศิลป์ คาราโอเกะ ถึงเวลา 24.00 น. เช้าวันที่ 18 ตุลาคม 2552 รับประทานอาหารเช้า อเมริกันเบรคฟัดร์ด เช็กเอ๊าท์ 10.00 น. ร่วมกันส่งเพื่อนรักร่วมรุ่นทุกคนที่ ศาลพระแม่ย่าสุโขทัยที่หน้าศาลากลางจังหวัดสุโขทัย เพื่ให้เพื่อนๆกลับด้วยความสวัสดิภาพ ตัวแทนแต่ละอำเภอ ช่วยแจ้งด้วย นะครับ ..อย่าลืมมติที่ประชุม เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2552 ที่สพท.สท.2 และประชาสัมพันธ์เพื่อนร่วมรุ่นสุโขทัย ทุกอำเภอ ร่วมกันกันต้อนรับ มาถึงโรงแรม ตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไป มีเบอร์ทุกคนแล้ว ศรีสัชนาลัย ครูวันเพ็ญ ทุ่งเสลี่ยม ครูพยอม ศรีนคร ครูเมธา สวรรคโลกครูพลอย ศรีสำโรงครูไพรัช อำเภอเมือง ครูสวัสดิ์ อำเภอบ้านด่านลานหอย ครูอู๊ด กงไกรลาศ ครูปิ่น สีนวน และคิรีมาศ ท่านผอ.เกษม (เกเสม) เบอร์โทรหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ตามที่ได้ประชุมกันไว้ ทุกคนคงรับผิดชอบ ดีเยี่ยม ทุกคน ขอขอบคุณ

ผอ.ประเสริฐ เดาวเรส ผู้แทนสุโขทัย [IP: 118.172.216.220]
เมื่อ อา. 13 ก.ย. 2552 @ 21:24
#1548847 [ ลบ ]

ครับท่าน ประธานรุ่น ดร.สมบัติ บุญเลี้ยง ครูอุทิศฝ่ายประชาสัมพันธ์รุ่นของสุโขทัยได้ เข้ามาคุยกับเพื่อนร่วมรุ่น เพชรบูรณ์และพิจิคร ผอ.เดชา บัวดี ทราบแล้วก็ตอบมาบ้างนะครับท่าน ครูแอ๋ว ครูจำรัส คงจะอ่านแล้ว ครูจำลอง ทาต่อย เหรัญญิกสุโขทัย บอกว่างานนี้ สู้ๆ รับเต็มที่ มาไม่กลัวว. กลัวจะไม่มา ที่ท่านประธานสมบัติ ขอเลื่อนเป็น 15 - 16 ตุลาคม 2552 ผมจะขอติดต่อกับทางโรงแรมก่อน เพราะบุค ของโรงแรมไพลิน ห้องสวรรคโลก ที่จะใช้จัดงาน ไม่ทราบว่า ทางโรงแรมจะว่าอย่างไร เพราะใกล้ช่วงงานลอยกระทงสุโขทัย ท่านสมบัติ ท่านสุรพงษ์ และผอ.เดชา คิดว่าน่าจะได้ พรุ่งนี้ให้คำตอบ พวกเราสุโขทัย ยินดีต้อนรับและรอรับทุกท่านด้วยความเต็มใจอยู่แล้ว ครูอู๊ด ครูจำลอง ครูปิ่น ครูอึ่ง ครูสวัสดิ์ ครูรำพรวน ครูเมธา อ่านด้วยนะครับ 

ท่านประธานรุ่น สุโขทัย ได้ไปติดต่อ กับทางโรงแรมแล้วผลปรากฏว่า ok

จึงแจ้งเปลี่ยนแปลง วันที่ เป็น 15 - 16 ตุลาคม 2552

กำหนดการอื่น เหมือนเดิมทุกประการครับผ๊ม

นายอู๊ดส์ส์ส์ส์ส์ส์ส์

สวัสดีครับ  เพื่อนๆทุกคน

ก่อนอื่น  ทางทีมงานสุโขทัยขอขอบคุณทุกท่าน

ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างเกินความคาดหมาย

หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง  ทางทีมงานสุโขทัย ขอน้อมรับไว้ ด้วยความยินดี

ส่วนภาพถ่าย และ  VCD ประกอบเพลงนั้น จะดำเนินการส่งให้เพื่อนๆทุกๆท่าน

ในวันจันทร์ 23 พฤศจิกายน 2552 นี้ อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณอีกครั้ง..

...จากใจ...ทีมงาน  สุโขทัย...

ถึงเพื่อนๆทุกคน

วันนี้ CD ได้เดินทางไปหาเพื่อนๆแล้วนะครับ อู๊ดจัดส่งให้ทุกคนที่มีรายชื่ออยู่ในทำเนียบรุ่น นะครับ ส่งแบบธรรมดา ถึงช้านีสส แต่ก็ประหยัดหน่อยน่ะจร๊ะ..ไงก็ รับแต่คำชมนะครับ คำตินั่นน่ะ ให้ ผอ.ประเสริฐ คนเดียวววว...

 

สวัสดีปีเสือ ๒๕๕๓ นะครับเพื่อนๆทุกคน

ภาพ ปางอุ๋ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่แอบหนีเที่ยวครับ 

สวัสดีปีเสือครับคุณครูอู๊ด อุทิศ มีเต็ม

  • ผมมาร่วมชื่นชมบรรยากาศ ที่แสนประทับใจกับคุณครูครับ
  • ขอใหคุณครูมีความสุขตลอดปีและตลอดไปนะครับ

เข้ามาคุยด้วย ไปไหนกันหมด....คิดถึงนะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเป็นกำลังใจคนทำงานด้วยสายฝนเย็น ๆ ค่ะ

             

เข้ามาเยี่ยม..คิดถึงนะ..ตุลาเจอ ละกัน...

ทักทายเพื่อนๆครับ  ขณะนี้อยู่ที่วัดไร่ขิง  จึงมีเน็ทไว้ใช้งานน่ะครับ

 

รักเพื่อนๆ  เสมอ...*-*

นำท่วมทีไรก็ต้องเสียใจด้วยกันทุกคน.................................................. เป็นกำลังใจให้เพื่อนโขทัย,พิจิตร แอบเข้าเช็คข่าวของเพื่อนตลอด....................................ทุกคนอยู่ดีมีแฮงก็สบายใจ..............................คิดถึงทุกคน ยินดีกับว่าที่ ผอ.ใหม่, ครู คศ.3 ใหม่, และว่าที่ทุกคน.....ที่ทำผลงาน


คิดถึงทุกท่าน...........วานวันที่หวานหอม

 

ไม่ได้เข้ามาใช้บริการนานมากๆเลย  คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะครับ

กาลเวลาผ่าน เหตุการณ์เปลี่ยน บางคนอยู่ บางคนจาก นี่แหละสัจจะธรรมขงชีวิต คิดถึงเสมอ อุทิศ 11 กันยนยน 2561

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท