เปิดตัว


เปิดประตูสู่โลกกว้าง

ก่อนอื่นต้องขออนุญาต สมัครเป็นน้องใหม่ในเว็บบล็อก ซึ่งการสร้างบล็อกนี้ขี้นมา เพื่อวัตถุประสงค์ ให้เป็นแหล่งบันทึกแลกเปลี่ยนมวลประสบการณ์ในการทำงานกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มในพื้นที่ในฐานะของผู้บริหารการศึกษานอกโรงเรียน ที่ปฏิบัติงานการศึกษานอกโรงเรียนมาตลอดระยะเวลา 27 ปี

หมายเลขบันทึก: 124631เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2007 13:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2012 08:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ
ยินดีด้วยนะครับ ที่มีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ว....หมั่นขยันเขียนนะครับ....จะคอยติดตามอ่าน........

เป็นการค้นพบโลกแห่งความรู้ข้อมูลได้กว้างขวางหาเรื่องอเมซิ่งมาคุยบ่อย ๆ นะครับ ว่าที่ ผอ. เชี่ยวชาญพิเศษ

สวัสดีครับ

       วันที่ 8 กันยายน วันการศึกษานอกโรงเรียน ทดลองการใช้ ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

สวัสดีครับ 

แรกที่เดียวผมไม่คุ้นนักกับพี่กฤษดาฯ  ขอเรียกว่า พี่ เน้อครับ มีอยู่วันหนึ่งไปที่วัดอรัญญาวาส เห็นผู้คนมาเยอะเราเองสนใจ ไปเรียบ ๆ เคียง ๆ สอบถามผู้มาทราบว่า เป็นนักเรียน นักศึกษา กศน.อ.เวียงสา

การสนทนาวันนั้น สนใจทำให้ทราบว่า เป็นหลักสูตรหนึ่งของ กศน.ที่ให้ความรู้  ผมจดบันทึกข้อมูลไว้ไม่น้อย จากครั้งนั้นติดตามการทำงานของพี่เสมอมา  ล่าสุดเมื่อพี่กฤษดาฯ มาดำรงตำแหน่ง ผอ.ศบอ.เมืองน่าน ขอต้อนรับและแสดงความยินดี

ในการเข้ามาพบที่นี่ วันนี้ ขอฝากข้อความไว้เพื่อร่วมในการเกริ่นนำ ขอให้พี่กฤษดาฯ คนแป้จริงใจคนนี้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่ง ๆ ขึ้นไป ครับผม

                                            ด้วยความเคารพ

                                                         ธนู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท