ของขวัญสำหรับแฟนสาว...


ของขวัญสำหรับแฟนสาว

เหตุเกิด....เมื่อธาดาซื้อของขวัญให้แฟนสาว

ชายหนุ่มต้องการซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนสาวทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วเขาก็ตัดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอซักคู่และแนบจดหมายที่เขาคิดว่าน่าจะเหมาะสมโรแมนติกแต่ไม่ส่วนตัวจนเกินไปนัก


เขาไปซื้อของขวัญโดยชวนน้องสาวของแฟนไปเป็นเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนึง ชายหนุ่มเลือกได้ถุงมือสีขาวหนึ่งคู่ ขณะที่น้องสาวแฟนเลือกซื้อกางเกงใน 2 ตัวเป็นของขวัญให้ตัวเองมั่ง

      ในขณะที่ห่อของขวัญนั้นพนักงานได้ห่อของสลับกัน....น้องสาวของแฟนได้ถุงมือ แต่ชายหนุ่มกลับได้กล่องกางเกงใน 2 ตัวแทนหลังจากที่ห่อของเสร็จเรียบร้อย


ชายหนุ่มก็ฝากกล่องของขวัญให้น้องสาวแฟนเอาไปให้ พร้อมแนบจดหมายที่บรรจงเขียนหวังให้คนรักซึ้งในความโรแมนติกของตัวเองดังนี้.....

       "ผมเลือกของสิ่งนี้เพราะสังเกตุว่าคุณไม่ชอบใส่มันเวลาเราออกไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะน้องสาวของคุณแล้วละก็ผมก็คงเลือกแบบที่ยาวกว่านี้ที่มีกระดุมด้วย...


แต่ผมเคยเห็นน้องสาวคุณใส่แบบสั้นอย่างนี้และถอดได้ง่ายกว่ามากอันที่จริงมีสีให้เลือกมากมายนะครับ แต่คนขายที่เป็นผู้หญิงโชว์ของเธอให้ผมดูเธอยังบอกด้วยว่า เธอใส่มาได้ตั้ง 3 อาทิตย์แล้ว ก็ยังไม่เปื่อยไม่เหม็นเน่าแต่อย่างใด ผมก็เลยให้ เธอลองใส่ของคุณให้ผมดู เธอดูสวยจริงๆครับ......

ผมอยากเป็นคนใส่ให้คุณเป็นคนแรกมาก และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือของผมจะได้สัมผัส....สิ่งนั้นก่อนที่จะได้เห็นของจริงที่คงนุ่มนวลมาก
เวลาสัมผัส แต่...เมื่อใดก็ตามที่คุณถอดมันออกอย่าลืมเป่ามันซะก่อนที่จะเก็บไว้ในตู้เพราะว่าการใส่ไว้นานๆหลายๆวันติดต่อกัน มันจะชื้นได้

อีกทั้งอาจจะมีกลิ่นเหม็นเน่าและมันจะทำให้คุณคันจนต้องเกาอยู่ตลอดเวลาในขณะสวมใส่มัน.......คุณลองคิดดูสิว่าผมจะ"จูบ"มันสักกี่ครั้งถ้าคุณถอดมันออกแล้วยื่นสิ่งที่ถูกมันห่อหุ้มมาตรงหน้าผมในคืนวันแต่งงาน

แต่อย่างไรก็ตามผมหวังว่าคงเห็นคุณใส่มันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้นะครับ ผมจะดีใจมากที่คุณถอดมันต่อหน้าผม และให้ผมได้ "จูบอวัยวะที่ถูกมันปิดไว้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุมด้วยรักอย่างยิ่ง.....ธาดา

ปล.แบบที่ผมซื้อมานี้ มันเป็นแบบใหม่ล่าสุด คุณใส่เสร็จแล้วลองพับขอบลงมาหน่อยจะโชว์ให้เห็นขนเล็กน้อย คุณจะดูเซ็กซี่มาก...

คำสำคัญ (Tags): #ของขวัญ#แฟน
หมายเลขบันทึก: 124555เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2007 10:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเยี่ยมค่ะ   อ่านแล้วกำลังคิดต่อว่าจะทำอย่างไรแต่คิดไม่ออกค่ะ

นิทานเรื่องสอนให้รู้ว่าจะซื้อของให้ใครจงซื้ออย่างเดียวกันและไม่ต้องบอกวิธีการใช้....ฮา

<a href="http://www.m4-u.com">ของขวัญ ตุ๊กตา</a

เป็นกำลังใจให้ทำสิ่งดี ๆ ต่อไปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท