ดำน้ำ


ดำน้ำ

เป็นปกติของทุกปี  ที่จะต้องมี Trip ไปเที่ยวกับที่บ้าน  ซึ่งสถานที่ส่วนใหญ่จะเป็นทะเล  เนื่องจากอยู่ทางภาคใต้  เลยไม่อยากเดินทางไกลมาก  ๆ  อีกทั้งที่บ้านทุกคนชอบว่ายน้ำ  ดำน้ำ  ทานอาหารทะเล  เรียกว่าเป็นลูกน้ำเค็มกันจริงๆ  เลยค่ะ

ปีก่อนไปภูเก็ต  เป็นรอบที่เท่าไหร่ ก็จำไม่ได้  รู้แต่ว่าทะเลสวยมากๆ  สวยกว่าก่อนสึนามิซะอีกค่ะ.....

ได้ไปดำน้ำดูปะการังสบายใจไปเลย   แต่ก่อนจะไปถึงภูเก็ต  ก็แวะกระบี่  (ออกเดินทางจากสงขลาค่ะ)    จะบอกว่าทะเลสวยมากเหมือนกัน  นั่งเรือไปกลางทะเล 2 ชั่วโมง  ไปเกาะห้อง  และเกาะต่างๆ  ดำน้ำกันตั้งแต่เช้าจนเที่ยงเลยค่ะ  รู้สึกว่าตอนดำน้ำเนี่ย  มันเป็นอีกโลกหนึ่งเลยนะคะ  นอกจากได้เห็นปลาสวยๆ  ปะการัง  เม่นทะเล และอื่นๆแล้ว  รู้สึกว่าเราได้อยู่กับตัวเองจริงๆ  เป็นเวลาที่สงบมาก  ..........ชอบค่ะชอบ  ปีนี้กะว่าจะไปเที่ยวทะเลกันอีก  แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นที่ไหน  เพราะตรัง ก็ไปมาแล้ว  ....สงขลายิ่งไม่ต้องพูด.....ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ดำน้ำ
หมายเลขบันทึก: 123803เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ผมก็เคยไปเที่ยวมาบ้างเหมือนกัน แต่ก็หลายปีแล้ว ก่อนซึนามิซะอีก สวยงามมาก (หาดกะตะ กะรน) ไม่รู้เดี่ยวนี้จะสวยเหมือนก่อนหรือเปล่า

ปล.ไม่มีใครไปด้วย ???

  • ไปกระบี่/พังงาครับ  ผมเชียร์สุดฤทธิ์  ทะเลสวยมากครับ
  • อยากไปๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆๆๆเหมือนกัน ชอบดำน้ำ แต่ดำเป็นแค่ผิวน้ำนะ ใต้น้ำดำไม่เป็น ดำไปก้นก็ลอย อิๆๆๆ
  • รู้สึกเหมือนนู๋อรเลยที่ว่า พอดำไปเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่ง ทุกครั้งที่ไปทะเล เห็นชายหาด ทรายขาวๆ น้ำทะเลสีฟ้าสวยๆ ทีไร รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจจัง
  • ไว้ว่างๆ เราไปเที่ยวทะเลกันเถอะ
  • ใครจะแจมยกมือขึ้น.....
น้องออนชอบดำน้ำ พี่สนิทกำลังมึนกับการบ้านวิชาlogistics กำลังตอบแบบดำน้ำเหมือนกันครับ

พี่อรคับ ดำน้ำอย่าลืมทาครีมกันแดดบ้างนะคับ เดี๋ยวผิวเสียแล้ว เรทติ้งตก จะหาว่าน้องไม่เตือน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท