เพื่อนร้าย..เพื่อนรัก


ทำไมมาทำกันแบบนี้

     ร้ายจังเลยนะ....เพื่อนรัก

     วันนี้นึกครึ้มยังไงไม่รู้ ยืมโทรศัพท์มือถือของพี่ที่ทำงาน ให้แกต่อสายให้โทรไปหาเพื่อนที่ยืมเงินไป มีการนัดแนะกันก่อนว่าให้ถามหาใคร เพราะถ้ารู้ว่าเป็นเรามันจะไม่รับ

     ปรากฏว่าทางปลายสายกดรับโทรศัพท์

พี่ : ฮัลโหล สวัสดีครับ

เพื่อน : สวัสดีครับ

พี่ : ขอสายคุณ .......... ครับ

เพื่อน : พูดอยู่ครับ

     ในขณะนั้นพี่เค้าได้ยกโทรศัพท์มาให้เราพูด

เรา : ฮัลโหล

เพื่อน : ครับ

เรา : ฮัลโหล ......... ( ชื่อเพื่อน )

   หลังจากที่เราพูดไปก็ได้ยินเสียง ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ที่เป็นลักษณะของมันเลย

     แหม.....ทำกันได้

     มันน่าโมโหกันมั้ยคะ ไม่ได้อยากที่จะทวงเงินอะไรหรอก แค่จะลองดูว่ามันจะทำไงถ้าได้ยินเสียงเรา แล้วก็ได้ยินแค่เสียง ฮัลโหล ของเพื่อนรัก จะรับโทรศัพท์ แล้วพูดกันดีๆ หน่อยก็ไม่ได้

     เฮ้อ....นี่ล่ะน๊า ทำอย่างกะเราเป็นผีร้ายซะงั้น เพื่อนรัก กลายเป็น เพื่อนร้ายไปซะได้ จะกลัวไรกันนักหนาหว่า... 555 

หมายเลขบันทึก: 123417เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 13:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • พี่แนะนำว่า
  • กรวดน้ำให้เขาไปเลยดีไหม
  • อย่ามาให้เจออีกเลย
  • แล้วน้องจะสบายใจขึ้นครับ
  • ขอบคุณครับ
  • แวะมาดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  • โห เงียบๆๆไปจริงๆๆ
  • ว่างจะแวะไปเยี่ยม
  • พร้อมเด็กชายมะเดี่ยว
  • สวัสดีค่ะพี่รักษ์
  • ตอนนี้หนูก็กำลังพยายามทำใจอยู่ค่ะ
  • ทำใจว่าไม่เคยมีเพื่อนแบบนี้ - -*
  • ขอบคุณค่ะ
  • สวัสดีค่ะอ. ขจิต
  • หนูกรวดน้ำไปหลายรอบละค่ะ
  • อธิษฐานว่าอย่ามาเข้าฝันหนูเลย
  • ขอบคุณค่ะที่จะมาเยี่ยม อิอิ *-*
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท