มูลนิธิหัวแหลมเพื่อสังคม


                     ปลายเดือนที่แล้ว  ได้รับ SMS ว่า มีการจดทะเบียนมูลนิธิฯ 17-07-2550   และเราได้รับทราบอีกว่าวันที่  24-25 ส.ค.จะมีการมาประชุมปรึกษาหารือกันที่ อ.ปัว จ.น่าน

                     24-8-2550  ประธานมูลนิธิฯ และคณะ เดินทางมาเยือนจ.น่าน ตามที่ส่งข่าวมา  เรามีโอกาสไปเยี่ยมเยือนเมื่อค่ำวานนี้ ในฐานะเป็นเจ้าถิ่น ได้สนทนากันประสานพี่น้องผองเพื่อน

                     การพัฒนาส่งเสริมเด็กเยาวชน พวกเขาเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ มูลนิธิฯ  จะได้ขับเคลื่อนงานต่อยอดอีก หลังจากที่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาต้องงุนงง  ควรถือว่า เรียนรู้และทำให้เราหนักแน่นมั่นคงยิ่งขึ้น

                     ความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่กระดาษไม่กี่แผ่น หรือจิตนาการจำเป็นต้องลงมือทำกันอย่างต่อเนื่อง ยังต้องไปเกี่ยวข้องเชื่อมโยงผู้คนไม่น้อย  มีปัจจัยเอื้อ และปัจจัยก่อกวน ที่เรียกว่า ตัวแปรอีกไม่น้อยเช่นกัน การทำงานที่ผ่านมา เห็นว่ามีการทำงานกันมาเป็นอย่างดีแบบเคียงบ่าเคียงไหล่ของส่วนกลางกับศูนย์ฯ ทั่วประเทศ แต่กลับปรับเปลี่ยน เท่าที่รับฟังจากหลายศูนย์ฯ ท่าที่ผู้บริหารใหม่เปลี่ยนไปอย่างมาก   ผู้บริหารเดิมและผู้เข้าใจจึงมาก่อตั้งมูลนิธิฯ เพื่อเชื่อมประสานและพัฒนาเด็กเยาวชนฯ  เรียกว่า ไม่ทอดทิ้งกัน

                     เราชาวน่านยินดีต้อนร้บคุณงามมาศฯ  แกนนำสำคัญของมูลนิธิฯ และคณะที่มาเยือน ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งครับ 

คำสำคัญ (Tags): #รู้จักทักทาย#ngt#gtx
หมายเลขบันทึก: 121907เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2007 08:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท