กิจกรรมสบาย...สบายหลังเลิกงาน


                วันนี้กลับมาถึงบ้านประมาณ 18.30 น. วันนี้ฟ้ายังสว่างก็เลยรดน้ำต้นไม้ที่ปลูกไว้ ต้นไม้คงดีใจที่ได้น้ำเย็นๆมาชโลมลำต้น กิ่ง ก้าน ใบ และดอก  ดูสดชื่นขึ้นมาถนัดตา หลังจากนั้นก็เข้าครัว ทำกับข้าว เมนูวันนี้ คือ ปลาทอด  น้ำพริก แกงส้ม หมูหวาน อร่อยที่สุดเลย กินข้าวเสร็จ ก็อาบน้ำ แล้วนอนฟังเพลงสบายๆ เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้มารู้ตัวอีกทีก็ปาเข้าไป 22.00 น.

                          

 

                 กิจกรรมยามว่างของแต่ละคนคงจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วย ถ้าเราสนุกกับสิ่งที่เราทำ ทุกอย่างก็จะเป็นความสุขโดยที่เราไม่ต้องไปสรรหาความสุขจากที่ไหนเลย

คำสำคัญ (Tags): #ยามว่าง
หมายเลขบันทึก: 119862เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2007 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เห็นด้วยครับ คนเรามีความสุขก็อยู่ตรงที่รู้ว่าทำไปแล้วมีความสุขครับ

         ก่อนอื่นขอชมว่า blog น่ารักดีครับ ผมยังเปลี่ยน theam ของ blog ไม่เป็นเลย ยังเป็นรูปแบบเดิมๆ ว่างๆช่วยสอนผมเปลี่ยนล้างนะครับ

         เห็นด้วยนะครับว่าแต่ละคนต่างก็มีกิจกรรมยามว่างที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคน แต่ก็ขอเสริมนะครับว่า จะทำอะไรก็ตามต้องอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ได้ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนนะครับ

         ดังนั้นเราพยายามที่จะทำให้ชีวิตเรามีความสุขมากๆ เพื่อที่จะต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆที่จะเข้ามาในชีวิตเรานะครับ สงสัยคุณซาลาเปา คงชอบทำอาหาร และเรื่องกินนะเนี่ย ........

  • เมนูหลังเลิกงานคงจะทำให้ผอมได้นะเนี่ย
  • กินเสร็จแล้วนอน ก็ทำให้ผอมได้อีก
  • พักผ่อนเพื่อต้อนรับกับงานในวันรุ่งขึ้น
  • ขอให้สนุกในการพักผ่อนต่อไปค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท