เปิดซะที..


ไหน ๆ ก็เพิ่งหัด GotoKnow ใช้เป็นครั้งแรก ก็ขอเรื่องเกี่ยวกับกีฬาไปเลยละกัน เพราะชอบมากเป็นชีวิตจิตใจ รู้บ้างไม่รู้บ้าง แต่ก็ทำไงได้ คนมันชอบไปละ..อะนะ

รอมาตั้งนาน (เกือบจะ 2 เดือนได้แหล่ะ) กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ (จริง ๆ ก็ไม่ได้ชอบโดยเฉพาะอะนะ) แต่กีฬาที่เราดูทุก ๆ วันนี้อันไหนมันก็ไม่มีให้ติดตามมากมายเหมือนฟุตบอลเลย ก็เลยชอบไปโดยปริยาย

เปิดฤดูกาลมาก็แข่งกันไปแล้วเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เฮ้อ..ทีมที่เชียร์ดันเสมอซะนี่ พูดไปก็นะ เพราะนั่งดูตั้งนาน (2 ชั่วโมงแหน่ะ) แต่ก็นะ ถือว่าผ่อนคลาย เดี๋ยวอังคารนี้ พุธนี้ ก็กลับมาแข่งใหม่กันอีก ดีเหมือนกัน สอนเหนื่อย ๆ เตรียมการสอนเยอะ เบื่อ ๆ ก็มีกีฬาให้ดูนี่แหล่ะน๊าช่วยให้ผ่อนคลาย (ไม่ใช่ไรนะ แต่ไม่ชอบดูละคร ไม่ดูด้วยซ้ำ ฮาๆๆๆ)

เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ คนไหนชอบกีฬาก็เข้ามาคุยกันได้นะคะ คุยกันสบาย ๆ เพราะจริง ๆ คนรอบตัว (เพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งหลายที่มีอยู่) ไม่ชอบกีฬากันเลย พอจะพูดกะใคร ก็เลยกลายเป็นพูดกันไม่รู้เรื่อง เหอะ ๆ แต่ก็นะ เราชอบของเราแบบนี้ ทำไงได้.....นะ

ปล. ออกตัวก่อน ว่าเป็นแฟนแมนยูฯ แต่ไม่วิจารณ์ใคร เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ เวลาอ่านข่าวกีฬาที่อื่นแล้วแฟน ๆ แต่ละทีมด่ากัน (ไม่รู้จะด่าทำไม) แต่หัวจิตหัวใจเป็นคอกีฬาทุกประเภทจ๊ะ

หมายเลขบันทึก: 119456เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 11:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท