การกลับมา


กลับมาอีกครั้ง
  ตั้งแต่เปิดเทอมมานานหลายเดือน และก็ตั้งแต่อยู่ปี 4 ไม่ได้เข้ามาอีกเลย นี่เป็นการเข้ามาครั้งแรก การที่เราอยู่ปี 4 มีอะไรให้เราเรียนรู้มากมาย ไม่ว่าความรับผิดชอบที่โตมากขึ้น ที่จริงความรับผิดชอบต่อหน้าที่เรามีกันทุกคนและมีมานานแล้ว แต่สำหรับฉันมันเริ่มขึ้นที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ความรับผิดชอบทำให้เราโตมากขึ้น และทำให้เรียนรู้ถ้าเราจบออกไปเราจะทำอย่างไรต่อไปในอนาคต ชีวิตในมหาวิทยาลัยมีอะไรให้เรามากมาย เมื่อเราเข้ามาแล้วใช้มันให้คุ้มค่ากับการที่เรารอคอยโอกาศที่จะเข้ามาและจบออกไปอย่างสมบูรณ์แบบ
หมายเลขบันทึก: 118247เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2007 09:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท