KM


KM

ตอนนี้คุยกับเพื่อน เรื่อง Project ของ KM ไปสักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ

 

สรุปว่าได้ KV ว่าการ Present งานของนศ.ป.โท.เนี่ยแหละค่ะ

แต่ปัญหาก็ติดตรงที่ว่า  เราจะจัด Activity ที่เหมาะสมกับ Project ของเรายังไงดี  เนื่องจากการติดต่อระหว่างคณะ  เป็นไปด้วยความยากลำบาก  เพราะนักศึกษาป.โท. มีหลายคณะ  และเราก็ไม่มั่นใจว่าเค้าจะมาทำ กิจกรรมที่เราจะจัดรึเปล่า....ตอนนี้ก็เลยคุยๆ  กับเพื่อนกลุ่มอื่นๆด้วยว่าเราน่าจะจัด Activity ด้วยกันเลยจะดีกว่ามั้ย  และให้มีความหลากหลายของ Activity หน่อย  ..........

คำสำคัญ (Tags): #km
หมายเลขบันทึก: 117444เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2007 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พี่กุ๊กเสนอว่าให้ทำเกมอัจฉริยะข้ามคลองจ๊ะน้องอร ว่าแต่ว่าจะหาคลองที่ไหนดีล่ะ

พี่ว่าคลองอู่ตะเภาก็ได้นะใกล้ ๆ หน่อย ทางที่ดีร้านขนมจีนปากพนังริมคลองอร่อยสุด

หนูออ...

  อรกลัวว่าอัจฉริยะ ของพวกเราจะตกคลองแล้วโดนจระเข้งาบซะก่อนน่ะสิ .............แต่ละคนยิ่ง  แจ่ม  แจ่ม   ทั้งน้านนนนนนนนนนนนนนนนเลย

 

พี่หมูอ้วน  ...........ออกแนว ไดเอทไปนิ้ดนึงมั้ยฮะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท