วันแม่ 2


วันแม่

   วันนี้ไปสั่งพวงมาลัยดอกมะลิไว้ 2 พวงค่ะ....พวงนึง  แน่นอนต้องให้

คุณแม่สุดที่รักอยู่แล้ว  ส่วนอีกพวงหนึ่งก็ให้คุณพ่อค่ะ     คิดว่าคุณพ่อเราคงเป็นผู้ชายคนเดียวในประเทศไทยมั้งคะ ....ที่ได้ดอกมะลิในวันแม่ด้วย    อิๆ  

   เพราะว่าคุณพ่อ คุณแม่  เป็นบุคคลอันเป็นที่รักค่ะ....(  โอย.......ไม่อยากจะพูดเลย....น้ำตาจะไหล.....ฮือๆๆๆ)   ก็เลยไม่ว่าวันเกิด  โอกาสพิเศษ  หรือวันสำคัญอะไรก็ตาม  หากจะให้ของขวัญก็จะให้เป็นคู่ค่ะ  คิดว่าอะไรก็ตามที่ลูกให้  แม้ราคาไม่ได้สูงราคา  แต่มีคุณค่ากับคนเป็นพ่อเป็นแม่เสมอ   และที่สำคัญ

   ปีที่แล้วอุตส่าห์แอบดอกมะลิไว้ในตู้เย็น  ไม่ให้ใครเห็น  คุณแม่คนดี  ดั้น  ไปเจอเข้าจนได้  แถมหยิบออกมาโชว์เฉยเลย .....ประมาณว่าปลื้มซะ.......เรารึก็อุตส่าห์กะจะ Romantic ซะหน่อย.....ที่ไหนได้คุณแม่รู้ทันและแอบกระซิบว่า  มุกเนี้ยแม่รู้ทัน ..............ก็เลยแกล้งจั๊กกะจี้ซะให้เข็ดเลย  ปีนี้กะว่าจะหาที่แอบใหม่....แต่ยังคิดไม่ออกเลยค่ะ  ว่าจะเอาไว้ที่ไหนดี......................

 

 

คำสำคัญ (Tags): #วันแม่
หมายเลขบันทึก: 117442เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2007 19:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • น้องอรน่ารักจังเลย สั่งซื้อพวงมาลัยดอกมะลิเร็วจัง แต่ช่วงวันสำคัญอย่างนี้ถ้าใกล้ๆ วันจริงจะหาซื้อยากเนอะ และที่สำคัญราคาแพงมากๆ ด้วย
  • ในความคิดของ ออ นะ วันที่นึกถึงบุญคุณของแม่มากๆๆก็คือ "วันเกิดของเรา" ในขณะที่เราฉลองวันเกิดอย่างมีความสุข เราต้องอย่าลืมนึกว่าวันนั้นเป็นวันคล้ายวันที่แม่ของเราเจ็บที่สุดด้วยเนอะ

น้องBlueberry ช่างมีความกตัญญูและ Romantic จังหนา แล้ว.............จะมีใครมาแทนที่ความสัมพันธ์นี้ได้ไหมเอ่ย ขอให้มีความสุขทุก ๆ วันกับครอบครัวนะจ๊ะ

หนูออ.....

     คุณแม่หนูออ...ก็คงปลื้มน่าดูที่มีลูกสาวน่ารักๆ  แบบหนูออน่ะ.....แต่เอ................อยากรู้จังเลยว่าต่อไปจะมีใครน้า  ....มาช่วยปลื้มหนูออ  อีกคน ......................ได้ข่าวว่าช่วงนี้หนูออ  Hot  น่าดูเลย  ....คนแถวสะเดาบอกมาอ่ะค่ะ..........5555

 พี่หมูอ้วน....

      เสาร์นี้มีอะไรไปเล่าให้น้องฟังอีกคะ...อยากรู้จังเลย  ชอบอ่านเรื่องเล่าชาวด่านค่ะ....น้องว่า  พี่น่าจะรวบรวมเป็น พอกเกตบุ๊คนะคะ    เพราะน้องเคยอ่านคนไทยที่ไปขับแทกซี่ที่ อเมริกาน่ะค่ะ  เค้าเขียนหนังสือ  เล่าได้สนุกเหมือนพี่หมูอ้วนเลยยยยยยยยย

 ...........

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท