ฉันมีความสุขที่สุด


มีความสุข
วันนี้ฉันได้มาแลกเปลี่ยนเรียนร้เรื่องการจัดทำKM ฉันได้รับความร้เกี่ยวกับการจัดทำบล็อก  ตอนนี้ฉันมีบล็อกของตัวเองแล้วนะจ๊ะ  ฉันมีความสุขเพราะฉันจะไม่อย่อย่างโดดเดี่ยวอีกแล้ว  ฉันจะมีเพื่อนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนร้ด้านความร้และประสบการณ์เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนให้ก้าวไกล  ฉันจึงมีความสุขที่สุด
คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 117031เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 11:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

     สวัสดีครับ

          เข้ามาแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจ ขยันเขียน นะครับ จะคอยอ่านแลกเปลี่ยนเรียนรู้.

  • สวัสดีครับ
  • ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งมิตรภาพครับ
  • ชาว G2K ยินดีต้อนรับ
  • เขียนบ่อย ๆ นะครับ
  • สวัสดีครับ
  • เข้ามาเป็นกำลังใจอีกทีและ
  • อยากบอกว่าจะรออ่านครับ
  • เขียนเรื่องที่เราสนใจ หรือมุมมอง ความรู้สึก หรือว่าเกี่ยวกับงานที่เราทำอยู่ก่อนก็ได้ครับ
  • เป็นกำลังใจให้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท