ความประทับใจในการทำงาน


ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต

ตั้งแต่มาทำงานวันแรกจนถึงวันนี้ก็รู้สึกประทับใจอะไรหลายๆอย่างและได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้ด้วยซ้ำเพราะงานที่ผ่านมาค่อนข้างปิดกั้นพนง.ในการเรียนรู้เพิ่มเติมแต่ที่ๆอยู่วันนี้คือคณะสหเวชฯมน.เป็นที่ๆให้ความรู้เพิ่มเติมมากๆขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยให้ความรู้เพราะเวลาถามในสิ่งที่ไม่เข้าใจหรือไม่เคยทำทุกคนยินดีตอบโดยไม่มีใครห่วงวิชารู้สึกประทับใจมากๆแต่ไม่ใช่ว่าที่ทำงานเก่าไม่ดีนะดีคนละอย่างเพราะที่เก่าจะใช้โปรแกรมสำเร็จรูปวันๆก็จะบันทึกแบบเดิมๆส่วนคณะสหเวชฯทันสมัยกว่ามากเช่นมีการบันทึกblog,มีการให้ใช้E-mailและ INTERNET แล้วล่าสุดก็ E-offioeเพราะสิ่งเหล่านี้ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้เลยแต่พอมาอยู่ที่มน.ก็ได้เรียนรู้จากเพื่อนๆส่วนงานเก่าก็นำมาใช้บ้างเช่นช่วยงานพัสดุบ้างและก็บัญชีบ้างเพราะเคยเป็นหัวหน้าบัญชีต้นทุนมา 10 กว่าปีก็เลยพอเข้าใจ

หมายเลขบันทึก: 116520เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2007 10:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 00:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ถือได้ว่าพี่บอยเป็นคนเก่งนะค่ะ แต่ไม่กล้าแสดงออกแต่แท้ที่จริงพี่บอยทำได้  ไม่มีใครแก่เกินเรียน  ค่อยศึกษาไป สักวันเก่งเกินหน้าน้องๆ แน่นอน

ดีครับเป็นกำลังใจให้

"Success is not always the key to happiness. Happiness is the key to success. If you love what you are doing, you will be successful."
- Albert Schweitzer-


 หากเรารักในสิ่งที่ทำ สักวันต้องพบกับความสำเร็จแน่นอน

ยืมเขามา

พี่บอยเยี่ยมไปเลยคะ เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ เรื่อง
พี่บอยเยี่ยมไปเลยคะ เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องคะ

พี่บอยเยี่ยมมากเลยคะ

ครั้งหนึ่งเคยคุยกับพี่บอย พี่ท่านก็จะเล่าประสบการณ์ที่ทำงานเดิมให้รู้ แต่มีข้อหนึ่ง ที่พี่บอกว่า ตอนอยู่ที่ทำงานเดิม พี่จะยึดหลักการในการทำงานว่า "เราต้องรู้จักผลประโยชน์ของหน่วยงานเราเป็นหลัก" ฟังแล้วก็เป็นเปี่ยมกับความคิดของคนอีกแง่หนึ่ง เลยหละค่ะ

หวัดดีพี่บอย

เป็นไงสบายดีสิ ตอนนี้อยู่ที่ไหน พยายามติดต่อตั้งนานแล้วเนี่ย เฮ้อติดต่อได้แล้ว

มีเพื่อนใหม่เยอะเลยสิ เนี่ยติดต่อมาได้น่ะ 083-9775755 kaew

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท