KM ณ KKU เดือนกันยายน


ลปรร ผลการปฏิบัติงานและผู้เกษียณอายุราชการ

เดือนสุดท้ายของปีงบประมาณ 2550 มีกิจกรรม KM ของมหาวิทยาลัย 2 กิจกรรมสำคัญ คือ

1.  งาน Show & Share สำหรับสายสนับสนุนที่นำผลการปฏิบัติงาน และบทเรียนจากการทำงานภายใต้ การประเมินในมิติต่างๆ ทั้ง ก.พ.ร.   สมศ.  สกอ. มาลปรร และชื่นชมยินดีซึ่งกันและกัน กลุ่มเป้าหมายเน้นที่ ข้าราชการสายสนับสนุน  ผู้ปฏิบัติงานตามหน่วยงานต่างๆ  ให้นำบทเรียนหรือประสบการณ์ที่มีคุณค่า มา Show & Share ไม่เกินหน่วยงานละ 3 เรื่อง  หลังจากนั้นจะเชิญ คณบดี  ผอ.ศูนย์-สถาบัน-สำนัก และผู้บริหารระดับต่างๆ มาชื่นชมยินดี และให้คะแนน  เพื่อรับรางวัลจากนายกสภามหาวิทยาลัยในวันที่ 5 กันยายน กิจกรรมนี้หวังว่าจะสร้างความมั่นใจ และกำลังใจให้แก่บุคลากรสายสนับสนุนได้  ทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว 

2. งานขอรับความรู้และประสบการณ์จากท่านผู้อาวุโส  เป็นการเชิญผู้ที่จะเกษียณอายุราชการในปีนี้  มา ลปรร กัน ตามประเด็นต่างๆ  ได้แก่  ด้านบริหาร  ด้านการเรียนการสอน  ด้านการวิจัย  ด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม และด้านการดำรงชีวิต  การครองเรือน  ครองตน และัครองงาน  คาดว่าจะได้ขุมความรู้ อย่างมหาศาลเพื่อเป็นบทเรียนและแนวทางในการดำเนินงานของชาว มข. ในรุ่นต่อๆ ไป   งานนี้จะเริ่มในวันที่ 6 กันยายน ศกนี้

หมายเลขบันทึก: 115322เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2007 17:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท