น่ากลัวจัง


มีอะไรมั้ยครับ?

เมื่อ 2 วันก่อน  ออกจากห้องน้ำ  (ฝั่งขวาของห้องปกติจะ เป็นห้องน้ำ ผู้ทุพพลภาพ)  เราเห็นผู้หญิงคนนึงเดินออกมา ก็หลบให้เขาออกมาก่อน  แต่หางตาดันไปเห็นว่ามีผู้ชายออกมาก่อนอีกคน  ก็มองไปทางเขาพลางคิดในใจว่า "ฉันว่าฉันเห็นคุณออกมาจากห้องน้ำกับผู้หญิงนะ!"  แค่แว่บเดียว  แล้วก็คิดต่อว่า "เออ ไปเม้าท์กับเพื่อนเรื่องนี้ละกัน"  ระหว่างที่เดินไปขึ้นบันไดเลื่อน  คุณผู้ชายก็มองหน้าเรา  จ้องเอา ๆ  จนเราคิดในใจว่า "เขารู้จักเรารึเปล่านะ" เพราะเราก็รู้จักคนเยอะมากจนตัวเองยังจำไม่ได้  ปรากฎว่าเขาพูดกับผู้หญิง (ที่มาด้วยกัน) เป็นภาษาอังกฤษ "She's staring at us!" แปลได้ว่า "อีนี่มันจ้องเราน่ะ"  ทันใดนั้น คุณผู้ชายคนนี้ก็หันมาถามว่า "มีอะไรรึเปล่าครับ?" ยอมรับว่าตกใจมาก คิดในใจ "เอ๊ะ! คุณ  ถามอย่างนี้ หมายความว่ายังไงเนี่ย"  แต่ก็ตอบเขาว่า "ไม่มีหรอกค่ะ"  จนเราขึ้นบันไดเลื่อนไปเม้าท์กับเพื่อนที่ทำงานอยู่ชั้นบน  เราก็เลยถามเขาไปว่า "พี่ว่าเขาถามอย่างเนี้ย เขาต้องการอะไร  จะให้ฉันตอบเขาว่า ฉันว่าฉันเห็นคุณออกมาจากห้องน้ำกับผู้หญิงนะ!  ได้เหรอ  เรื่องจะจบมั้ย?  เอ๊ะ! หรือเราจะถามเขากลับว่า  ฉันรู้จักคุณหรือคุณรู้จักฉันรึเปล่า  เพราะฉันเห็นคุณจ้องฉันเอา ๆ อยู่สักพักเลยนะ!" 

เราจบการเม้าท์กับเพื่อนว่า  "เอาเป็นว่า  ตอนนี้เรามีคนป่วยมากขึ้นเรื่อย ๆ นะพี่นะ   อย่าไปถือสาเขาเลย"

คำสำคัญ (Tags): #รู้จัก#ป่วย
หมายเลขบันทึก: 114874เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2007 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เป็นดิฉันก็ต้องตอบแบคุณทีน่าเหมือนกันแหละค่ะ  เพื่อให้เรื่องจบๆ ไปก่อนน่ะแหละ
  • คุณทีน่าสบายดีไหมคะ  ไม่เห็นซะตั้งนานแล้ว  คิดถึงนะคะ

สวัสดีค่ะน้องทีน่า

  • ครูอ้อยกำลังคล้อยตามว่า  หากครูอ้อยเข้าไปในห้องน้ำเร็วกว่านี้  ครูอ้อยจะพูดอะไรกับเจ้าหมอนี่ดีน่ะ...ให้สมกับที่เข้ามาในห้องน้าหญิง
  • คุณผ่าตัดแปลงเพศแล้วหรือคะ
  • อิอิ..ขำขำ
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณทีน่า

แบบนี้น่ากลัวนะคะ  แต่หนิงไม่เคยเจออ่ะค่ะ  ที่เคยเจอและตกใจก็คือ  เห็น สาวหล่อเข้าห้องน้ำหญิงค่ะ  เห็นแว่บๆ ตกใจมากค่ะ  เพราะนึกว่าเป็นผู้ชายจริงๆหนะสิคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท