เพิ่มเติมกิจกรรมในมหกรรม KM ภูมิภาค (ส่วนหลักสูตรท้องถิ่น)


                  สวัสดีอาจารย์ในเครือข่ายพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นท่องเที่ยวพิษณุโลก ทุกท่าน ขณะนี้คงได้รับจดหมายเชิญจากมหาวิทยาลัยนเรศวรแล้ว ในเรื่องของการเชิญเป็นวิทยากรในงานมหกรรม KM ภูมิภาค ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว และน้อง มะเหมี่ยว ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรมที่ต้องเตรียมให้ทราบแล้ว

                  ดิฉันขอเพิ่มเติมให้อาจารย์ช่วยนำเล่มหลักสูตรท้องถิ่นท่องเที่ยวของโรงเรียนอาจารย์ติดมือไปด้วยค่ะ  ส่วนห้องที่เราจะไป Present งานร่วมกันคือ

                  อาคารสิรินทร (โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร) ชั้น 3 ห้องเอกาทศรถ 6  ในหัวข้อ "KM หลักสูตรท้องถิ่น"

                  แต่มีข้อจำกัดในส่วนของผู้เข้าร่วมงานในฐานะวิทยากรที่กำหนดไว้ให้เพียงโรงเรียนละ 1 ท่านเท่านั้น หากอาจารย์ท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานเพิ่มเติมต้องทำการลงทะเบียนเป็นผู้สังเกตการณ์กับทางมหาวิทยาลัยค่ะ  (ตรงจุดนี้ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ไม่สามารถมาเป็นทีมเหมือนคราวก่อนๆ ที่เคยทำ เราจำเป็นต้องใช้ระเบียบของการจัดงานของมหาวิทยาลัยค่ะ)

                สำหรับกำหนดการนัดหมายไปเยี่ยมโรงเรียน ซึ่งได้แจ้งวัตถุประสงค์ไว้ในบันทึกครั้งก่อนแล้ว หากอาจารย์ไม่สะดวกตามกำหนดการที่ให้ไว้ (กำหนดการเยี่ยม) ขอให้บอกกำหนดการที่สะดวกผ่านทาง Blog นี้นะคะ

               สุดท้ายนี้ขอฝากให้ทุกท่านช่วยกันใช้ Blog ในการสื่อสารด้วยค่ะ คนละ 1 - 2 ประโยคในส่วนข้อคิดเห็นก็ได้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 114143เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2007 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 05:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท